Loa Bluetooth công suất lớn cho audiophile

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 82)

    Kanto YU6 có công suất 200W cùng thiết kế như dạng loa bookshelf đem lại âm thanh stereo mà ít loa Bluetooth trên thị trường có được.

    [​IMG]

    Loa Kanto YU6 có thiết kế như loa bookshelf nhưng kết nối Bluetooth và cho âm thanh stereo.

    Sản phẩm của hãng Canada có kích thước 7,5 x 20,5 x 27,2 cm, được trang bị ampli class D với ưu điểm đem lại hiệu suất cao, tiêu thụ điện năng thấp, không cần lượng nhôm tản nhiệt quá lớn, nên giảm trọng lượng vật liệu cần để sản xuất giúp loa có kích thước gọn gàng. Cụ thể, Kanto YU6 cho công suất 200 Watt, mỗi bên có một củ loa bass 132 mm làm từ sợi Kevlar siêu bền và củ tweer dome (treble) 28 mm có thiết kế dạng bán cầu làm từ lụa. Theo nhà sản xuất, sản phẩm có khả năng tái tạo âm thanh chính xác, phủ khắp phòng và không bị giảm chất lượng khi để chỉnh volume lớn.

    Kanto YU6 còn tích hợp phono pre-amp (thiết bị khuếch đại tín hiệu âm thanh) cho phép phát nhạc từ các đầu đĩa than cổ điển lẫn hiện đại. Bên cạnh đó, loa còn có cổng Optical Toslink để truyền âm thanh hi-fi từ TV, RCA, AUX từ máy tính và Bluetooth 4.0 công nghệ Qualcomm aptX để phát nhạc từ các thiết bị di động. Để chuyển đổi giữa cổng line-level và phono, người dùng chỉ cần sử dụng một nút điều khiển. Nhà sản xuất sử dụng cổng nối đất cho thiết bị, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng lại giảm nhiễu khi xảy ra sự cố về điện.

    Loa Kanto YU6 còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như chế độ chờ, bật nguồn tự động, giúp tiết kiệm điện năng khi người dùng rời phòng. Kết nối Bluetooth cũng cho phép khả năng điều khiển từ xa, cho phép chuyển đổi giữa các chế dộ chờ và hoạt động một cách linh hoạt. Kanto YU6 còn được tích hợp cổng USB để sạc điện thoại hoặc thiết bị khác.

    [​IMG]

    Bộ sản phẩm Kanto YU6.

    Steve Guttenberg, biên tập viên của Cnet, cho biết Kanto YU6 phù hợp cho dân chơi âm thanh và thích hợp cho phòng có diện tích từ nhỏ đến vừa. Ngoài các tiện ích về kết nối, loa đem lại chất lượng âm thanh hơn hẳn các đối thủ, như Google Home Max hay Apple Home Pod và có giá bán cạnh tranh hơn nhiều. Trong khi Google Home Max có giá 399 USD, Apple Home Pod là 349 USD mỗi loa thì Kanto YU6 là 390 USD nguyên cặp (tại Việt Nam, khoảng 11 triệu đồng).

    Theo Guttenberg, Kanto YU6 gây ấn tượng với khả năng tái tạo âm siêu trầm. Khi kết hợp với các mẫu soundbar tích hợp loa subwoofer (loa siêu trầm) sẽ đem lại trải nghiệm bass ấn tượng, phủ khắp căn phòng. Ngay cả khi đứng gần ở khoảng cách tầm 0,7 m, độ sắc nét của âm thanh vẫn được đánh giá ở mức dễ chịu. Kanto YU6 có thể trang trí trong phòng như loa kệ sách (loa bookshelf).

    Hãng Kanto Audio được thành lập tháng 1/2017. Ngoài sản xuất các thiết bị âm thanh mang thương hiệu riêng, hãng còn thiết kế và làm các sản phẩm OEM cho nhiều công ty thiết bị điện tử tiêu dùng lớn khác.

    Như Tâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loa Bluetooth công suất lớn cho audiophile

Share This Page