iPhone 2020 sẽ đánh dấu kỷ nguyên mới của Apple

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 14, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 79)

    Camera 3D mới và kết nối 5G được cho là sẽ biến iPhone 2020 thành thiết bị thực tế ảo, đánh dấu bước ngoặt trong lĩnh vực smartphone của Apple.


    Theo Bloomberg, camera trên iPhone năm tới không đơn thuần chỉ cải tiến chất lượng chụp ảnh khi trời tối. Hệ thống này sẽ tích hợp công nghệ 3D tinh xảo, chứa máy quét laser để tạo ra hình ảnh 3D từ các vật thể trong đời thực, song song với kết nối tốc độ cao 5G sẽ đem đến trải nghiệm mới về thực tế ảo tăng cường AR trên điện thoại.

    Bên cạnh đó, chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo của TF Securities, cho biết Apple cũng đang phát triển một mẫu kính AR. Kính này bắt đầu được sản xuất ngay trong quý IV/2019 để có thể có mặt trên thị trường năm 2020. Nó có thiết kế mỏng nhẹ và ban đầu đóng vai trò như một phụ kiện của iPhone.

    CEO Tim Cook nhiều lần nhấn mạnh Apple đang chuẩn bị cho tương lai với công nghệ AR, và công nghệ này sẽ có vai trò ngang hàng với iPhone trong chiến lược phát triển sản phẩm của hãng. Bloomberg nhận định, thực tế ảo AR sẽ là một phần quan trọng của iPhone 2020, đánh dấu bước chuyển mình của Apple khi iPhone không chỉ là smartphone đơn thuần nữa.

    Bên cạnh 5G và camera 3D, một số tin đồn về iPhone thế hệ tiếp theo cũng đã xuất hiện. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 12 sẽ có thiết kế giống iPhone 4 với khung kim loại phẳng và vuông vắn thay vì bo cong các cạnh như hiện nay.

    [​IMG]

    Video dựng iPhone 12 có thiết kế giống iPhone 4 của Ben Geskin.


    Châu An


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 2020 sẽ đánh dấu kỷ nguyên mới của Apple

Share This Page