Smartphone sạc nhanh của Xiaomi giá 112 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 10, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 99)

    Redmi 8 có giá từ 112 USD nhưng được trang bị pin lớn, sạc nhanh 18W như ở iPhone 11 hay các smartphone Android cao cấp.


    Redmi 8 có hai phiên bản RAM 3 GB bộ nhớ 32 GB và RAM 4 GB bộ nhớ 64 GB, giá bán lần lượt 112 USD và 126 USD. Nằm trong phân khúc phổ thông, smartphone Android mới này lại được trang bị tính năng sạc nhanh công suất giống iPhone 11, iPhone 11 Pro, Galaxy S10, Note9.

    [​IMG]

    Thiết kế của sản phẩm tương đồng Redmi 8A trước đó. Mặt lưng kính bóng với hiệu ứng vân ánh sáng. Sản phẩm có ba lựa chọn xanh Sapphire Blue, đen Onyx Black và đỏ Ruby Red. Mặt trước là màn hình 6,22 inch với tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+.

    Cụm camera kép đặt dọc, nằm ở giữa và liền mạch với cảm biến vân tay, trong đó camera chính có độ phân giải 12 megapixel và dùng cảm biến Sony IMX 363. Ống kính thứ hai chỉ dùng để đo chiều sâu, chụp ảnh xoá phông chứ không phải ống góc rộng. Máy ảnh selfie phía trước đạt độ phân giải 8 megapixel và tạo thành màn hình kiểu giọt nước. Ngoài ra, Xiaomi còn sử dụng hệ thống AI để nhận diện cảnh chụp tự động.

    Cấu hình của Redmi 8 tốt so với giá khi dùng chip Snapdragon 439 kèm RAM 3 GB hoặc 4 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 9 với giao diện MIUI 9.

    Xiaomi Redmi 8 sẽ được bán ở Việt Nam thời gian tới, cạnh tranh với Realme 3, Samsung Galaxy 10s hay Nokia 3.2.

    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Smartphone sạc nhanh của Xiaomi giá 112 USD

Share This Page