Thị trường tiếp tục biến động, sắc đỏ tràn ngập khắp nơi.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    Giới đầu tư tiền ảo chưa kịp thở phào nhẹ nhõm khi thị trường có dấu hiệu tăng nhẹ vào ngày hôm qua thì đến sáng hôm nay, một lần nữa thị trường lại làm giới đầu tư thất vọng vì hầu như tất cả lại chìm trong màu đỏ. Quả là một tuần tồi tệ!


    [​IMG]

    Bitcoin:

    Vào ngày hôm qua, Bitcoin, Ethereum và đồng coin khác đã tăng hơn 10% trong một ngày, đánh dấu sự tăng trưởng trở lại của thị trường toàn cầu. Bitcoin phục hồi trở lại khu vực 9000 USD và Ethereum tăng thêm 13% giá trị.

    Nhưng trong vài giờ qua, Bitcoin, Ethereum và các đồng khác đã bắt đầu giảm trở lại vì thị trường tiếp tục biến động. Bitcoin đã tụt xuống dưới ngưỡng 9.000 USD sau khi đạt 9.500 USD. Trên thực tế, trong vòng 7 giờ qua, Bitcoin đã giảm 650 USD, bất chấp động lực mà nó đạt được trong suốt 24 giờ qua. Hiện Bitcoin đang giao dịch ở ngưỡng 8.850 USD.

    Nhiều nhà phân tích đã cho rằng sự sụt giảm giá Bitcoin và sự biến động của thị trường là do việc bán tháo Bitcoin của Mt.Gox. Theo tài liệu chính thức, hơn 1.5 tỷ USD giá trị của Bitcoin vẫn chưa được bán ra.

    Mt.Gox Trustee dự định bán các Bitcoin còn lại trên các giao dịch tiền ảo chứ không phải là trên thị trường tự do. Các lệnh bán qua lớn có thể ảnh hưởng mạnh tới thị trường tiền ảo, đặc biệt trong giai đoạn phục hồi như thế này, khi khối lượng giao dịch tương đối thấp trên hầu hết các sàn giao dịch.

    Tuy nhiên bên cạnh đó, thị trường tiền ảo cũng nhận được những thông tin tích cục. Theo CCN đã thông báo, Tập đoàn Internet lớn nhất của Hàn Quốc Kakao, dự định sẽ tích hợp tiền ảo vào KakaoTalk, KakaoPay, KakaoTaxi, KakaoStory, Dunamoo (UpBit) và nhiều ứng dụng khác vào cuối năm 2018.

    Tuy nhiên, trong ngắn hạn, bất chấp sự phát triển trong thị trường, hầu hết các đồng tiền ảo bao gồm cả Bitcoin có thể vẫn sẽ biến động trong phạm vi từ 9.000 USD đến 11.000 USD, cho đến khi có một sự đột phá lớn xảy tương tự như tháng 12 năm 2017.

    Ethereum và các Altcoin khác:

    Ethereum hiện đã giảm 4.95% sao với ngày hôm qua và hiện đang giao dịch ở mức 684.93 USD.

    Ripple (XRP) giảm 5.78% ở mức 0.797 USD.

    Bitcoin Cash (BCH) giao dịch ở mức 1001,4 USD, giảm 5.02%.

    Litecoin (LTC), NEO, Stellar (XLM) giao dịch theo thứ tự ở mức 177.92 USD, 85.52 USD và 0.294 USD.

    [​IMG]
    Cập nhật 11/3

    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường tiếp tục biến động, sắc đỏ tràn ngập khắp nơi. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiếp tục biến động, sắc đỏ tràn ngập khắp nơi.

Share This Page