SofM kể chuyện 'đời game thủ' tại Vietnam GameVerse 2024

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 9, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 57)

    TP HCMCâu chuyện về hành trình trở thành một trong những tuyển thủ Esports nổi tiếng nhất sẽ được SofM chia sẻ tại Vietnam GameVerse 2024 sáng 11/5.


    SofM, tên thật Lê Quang Duy, sẽ góp mặt trong Diễn đàn Game Việt Nam, sáng 11/5 tại nhà thi đấu Phú Thọ. Chàng trai sinh năm 1998 dự kiến kể những câu chuyện hậu trường, bí quyết, nỗ lực và những khó khăn trong chặng đường trở thành một trong những tuyển thủ được xem là thành công nhất ở bộ môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại. Anh cũng sẽ nói về những điều đặc biệt trong những năm tháng thi đấu tại nước ngoài và trên cương vị huấn luyện viên trưởng tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

    [​IMG]

    SofM thi đấu tại Trung Quốc. Ảnh: NVCC


    Sự xuất hiện của SofM tại Vietnam GameVerse 2024 khiến cộng đồng yêu thích game chờ đợi vì anh là một trong những tuyển thủ Esports nổi tiếng nhất tại Việt Nam và là game thủ Việt thành công nhất khi xuất ngoại.

    SofM bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2012 khi Liên Minh Huyền Thoại ra mắt tại Việt Nam. Từ thi đấu trong nước và khu vực Đông Nam Á, năm 2016, anh chuyển sang Trung Quốc - quốc gia có đội tuyển Esports tầm cỡ thế giới. Trong màu áo Snake Esports, SofM tham dự LPL - giải đấu cấp cao nhất của Trung Quốc. VĐV có biệt danh "Duy Cầu Giấy" nhận danh hiệu "Tân binh xuất sắc" ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu.

    SofM có khả năng sử dụng cả năm vị trí trong một đấu trường, sử dụng thành thạo và sáng tạo các vị tướng đặc biệt. Khả năng thi đấu đa dạng khiến anh nổi tiếng, nhận được sự công nhận không chỉ ở Việt Nam mà trên cộng đồng Esports thế giới.

    Năm 2020, anh trở thành tuyển thủ người Việt đầu tiên vào chung kết Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại và giành ngôi á quân. Một số nhà phân tích đánh giá cao phong cách đi rừng của SofM và nhận định anh là người chơi có tầm ảnh hưởng lớn trong giải đấu.

    Hơn 10 năm thi đấu chuyên nghiệp cả trong nước lẫn quốc tế, anh đang là một trong những game thủ có thu nhập khủng nhất hiện nay. Trở về từ Trung Quốc, á quân thế giới được chọn làm HLV trưởng tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

    Ngoài câu chuyện của tuyển thủ 26 tuổi, Diễn đàn Game Việt Nam - hoạt động thuộc sự kiện Vietnam GameVerse 2024 - còn 8 bài tham luận, mổ xẻ những vấn đề nóng xoay quanh sự phát triển của thị trường và một phiên thảo luận với chủ đề "Ngành game Việt ở đâu trong hành trình tỷ USD".

    Trong hai ngày diễn ra 11-12/5, Vietnam GameVerse 2024 còn nhiều hoạt động thú vị tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Trong đó, khu triển lãm thu hút gần 50 gian hàng với đa dạng hoạt động như trải nghiệm game, tặng hàng chục nghìn phần quà cho khách tham gia.

    Những điểm nhấn khác của sự kiện là lễ trao giải Vietnam Game Awards 2024 tối 11/5, chung kết GameHub - chương trình tìm kiếm dự án game tiềm năng - chiều 11/5 và chung kết Cosplay Contest chiều 12/5. Đấu trường Game Arena sẽ là nơi cộng đồng yêu thích Esports có cơ hội giao lưu với các streamer, tuyển thủ chuyên nghiệp của ba trò chơi Truy Kích, Valorant Liên Quân Mobile.

    Vietnam GameVerse 2024 do Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Dự kiến sự kiện thu hút 40.000 người tham gia.

    Cộng đồng có thể đăng ký tham dự miễn phí sự kiện và nhận nhiều phần quà từ ban tổ chức.

    Đăng ký tham gia Vietnam GameVerse 2024

    Hoài Phương

    [​IMG]

    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - SofM kể chuyện 'đời game thủ' tại Vietnam GameVerse 2024

Share This Page