Sam Altman: GPT-4 sẽ sớm trở thành mô hình AI tệ nhất

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 6, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 61)

    CEO OpenAI cho biết GPT-4, đứng sau ChatGPT, sẽ là mô hình AI tệ nhất mà người dùng từng phải sử dụng và sớm bị thay thế.


    Trong sự kiện tại Đại học Stanford tuần trước, giảng viên Ravi Belani ca ngợi ChatGPT là sản phẩm "phi thường". "Thật tuyệt khi nghe điều đó, nhưng ChatGPT không phi thường, chúng tôi thậm chí hơi xấu hổ vì nó. GPT-4 sẽ là mô hình ngu ngốc nhất mà mọi người phải dùng từ nay về sau", CEO OpenAI Sam Altman đáp lại, đề cập tới mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) đang vận hành ChatGPT.

    [​IMG]

    Sam Altman trong sự kiện ở Tel Aviv, Israel, hồi tháng 6/2023. Ảnh: Reuters


    Altman cho biết họ cần đưa sản phẩm ra thị trường từ sớm và cải tiến liên tục. Các giai đoạn như phác thảo, thiết kế, thực hiện, kiểm thử và đánh giá được lặp lại và điều chỉnh dựa trên phản hồi trong quá trình sử dụng, tạo điều kiện phát triển linh hoạt và hiệu quả.

    OpenAI chưa công bố bất kỳ thông tin nào về LLM mới, nhưng Altaman khẳng định chúng sẽ mạnh mẽ và khôn ngoan hơn nhiều so với GPT-4 hiện nay. "Có thể chắc chắn GPT-5 sẽ khôn hơn nhiều so với GPT-4, còn GPT-6 sẽ vượt xa GPT-5 và chúng ta thậm chí còn chưa tiến gần đến mức đỉnh", ông cho hay.

    GPT-4 ra mắt hồi tháng 3/2023 Sam Altman khi đó tuyên bố đây là công nghệ AI tiên tiến chưa từng có, được đào tạo bằng cách sử dụng phản hồi của con người kết hợp công nghệ học sâu (deep learning).

    GPT-4 có khả năng xử lý đa phương thức đầu vào, gồm hình ảnh, giúp người dùng tương tác với nhiều chế độ. Việc chấp nhận hình ảnh đầu vào và xuất ra văn bản là tính năng mới chưa có trước đây, được đánh giá giúp người dùng có thêm tùy chọn để sáng tạo.

    Điệp Anh (Theo Tom's Guide)


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Sam Altman: GPT-4 sẽ sớm trở thành mô hình AI tệ nhất

Share This Page