Lễ trao giải Tech Awards 2022 diễn ra tối nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 6, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 99)

    Lễ trao giải từ 19h hôm nay đánh dấu lần thứ 10 sự kiện Tech Awards được tổ chức, vinh danh các Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng và Nền tảng - Ứng dụng của năm.


    Trong năm thứ 10, Tech Awards 2022 có sự tham gia của hơn 60 sản phẩm, ứng dụng, nền tảng và 40 thương hiệu được đề cử. So với các năm trước, chương trình có thêm hạng mục bình chọn Ứng dụng giao hàng và Nền tảng giải trí Việt. Đây là những sản phẩm đóng vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống của người Việt, góp phần phát triển kinh tế số, xã hội số tại Việt Nam.


    [​IMG]

    Đại diện các thương hiệu nhận giải Sản phẩm tôi yêu tại lễ trao giải Tech Awards 2021 ngày 7/1/2022 tại TP HCM.


    Sẽ có 6 hạng mục được trao giải trong phần nội dung Sản phẩm số là Điện thoại xuất sắc, Điện thoại cho người sáng tạo nội dung, Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ, TV xuất sắc, TV gia đình tốt nhất và Laptop xuất sắc.

    Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc sẽ trao cho 7 hạng mục gồm Tủ lạnh, Điều hòa, Máy giặt, Máy lọc không khí, Máy hút bụi, Máy lọc nước, Máy rửa bát.

    Trong khi đó, phần nội dung Nền tảng - ứng dụng sẽ có bốn giải thưởng được trao cho Ứng dụng giao hàng xuất sắc, Nền tảng thương mại điện tử xuất sắc, Nền tảng smarthome Việt xuất sắc và Nền tảng giải trí Việt xuất sắc.

    Trước khi đến với lễ trao giải Tech Awards 2022, các sản phẩm và thương hiệu đã vượt qua hai vòng. Trong vòng Sơ loại, số lượt bình chọn của độc giả quyết định những đề cử vào giai đoạn tiếp theo. Trong vòng Chung kết, thứ hạng của mỗi sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá của Ban giám khảo - là các chuyên gia và nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam.

    Trong ba tuần diễn ra vòng Chung kết, từ 9/12 đến 31/12, Tech Awards 2022 có sự tham gia chấm điểm của 40 chuyên gia và thu hút 150.000 lượt bình chọn từ độc giả.

    Chuỗi sự kiện Tech Awards do VnExpress tổ chức gồm ba hoạt động chính: Diễn đàn công nghệ Tech Summit 2023, Triển lãm Tech Expo 2023 và Lễ trao giải Tech Awards 2022. Chương trình diễn ra xuyên suốt hai ngày 5-6/1, thu hút hơn 1.000 người tham dự là đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các chuyên gia và tín đồ công nghệ.

    Hành trình 10 năm của Tech Awards

    Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards bắt đầu được VnExpress Số Hóa tổ chức từ 2012.

    Ban đầu, chương trình mở ra một sân chơi online để độc giả bình chọn các sản phẩm công nghệ họ yêu thích và nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn độc giả tham gia. Các hạng mục chủ yếu là thiết bị như điện thoại, laptop, TV.

    Từ 2015, Tech Awards được chia thành hai vòng Sơ loại và Chung kết, với sự tham gia chấm điểm của đội ngũ Ban giám khảo, là các chuyên gia và nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam. Các hạng mục cũng liên tục được thay đổi hàng năm tùy theo diễn biến của thị trường, như bổ sung hạng mục thiết bị đeo (từ 1016), hạng mục thương hiệu gia dụng, ứng dụng (từ 2019)...

    Tech Awards 2018 đánh dấu chương trình có thêm hai sự kiện lớn là hội thảo Tech Summit, quy tụ các chuyên gia hàng đầu cùng bàn về xu hướng công nghệ dự kiến phổ biến trong năm tiếp theo, cùng triển lãm Tech Expo, nơi các hãng phô diễn những giải pháp kết nối thông minh và thiết bị hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống.

    "Thông qua các cuộc gặp gỡ trao đổi trực tiếp giữa nhà sản xuất và các chuyên gia, Tech Awards mang đến cho độc giả cái nhìn toàn diện về sản phẩm, công nghệ và cả xu hướng, từ đó người dùng có thể tìm được cho mình sản phẩm phù hợp cũng như có kiến thức cơ bản để cùng tham gia cuộc bình chọn", chuyên gia công nghệ Ngô Hồng Nhung nói.

    Minh Tú


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Lễ trao giải Tech Awards 2022 diễn ra tối nay

Share This Page