Dùng eSim trên Apple Watch hết 25.000 đồng mỗi tháng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 13, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 63)

    Người dùng có thể nhắn tin, nghe gọi cùng số điện thoại nhưng thông qua Apple Watch mà không cần kết nối Bluetooth với smartphone.


    Viettel là nhà mạng đầu tiên cung cấp eSIM trên đồng hồ thông minh của Apple tại Việt Nam. Theo giới thiệu, eSIM của Viettel sẽ hỗ trợ các mẫu Apple Watch series 3 đến series 5 (phiên bản có kết nối LTE). Các máy cài đặt phải là bản quốc tế, không bị khóa mạng và không hỗ trợ một số model được phân phối tại thị trường Bắc Mỹ.

    [​IMG]

    Apple Watch có thể nghe gọi, nhắn tin và vào mạng dữ liệu di động độc lập mà không cần đến iPhone.

    eSIM hay còn gọi là sim điện tử trên Apple Watch, sẽ sử dụng cùng số điện thoại trên iPhone. Người dùng có thể nghe gọi, nhắn tin từ hai loại thiết bị độc lập. Điều này rất có lợi khi người sử dụng muốn ra ngoài tập thể thao, không muốn mang theo điện thoại nhưng lại vẫn muốn giữ liên lạc khi cần thiết. iPhone và Apple Watch chung số điện thoại cũng sẽ chung tài khoản nạp tiền, dữ liệu mạng di động.

    Để kích hoạt, cả hai máy phải được mang ra các cửa hàng của nhà cung cấp mạng và kích hoạt trên cả iPhone và Apple Watch.

    Tuy nhiên, eSIM trên Apple Watch sẽ chỉ hoạt động khi ghép nối với điện thoại iPhone của Apple phiên bản từ 6s trở lên và cài đặt iOS bản 13.3 hoặc mới hơn. Đồng hồ cũng phải được nâng cấp lên watchOS bản 6.1.1 hoặc mới hơn.

    Mức phí đăng ký ban đầu là 150.000 đồng và phí duy trì hàng tháng là 25.000 đồng. Hai nhà mạng còn lại là Mobifone và Vinaphone đều cho biết đang thử nghiệm dịch vụ tương tự nhưng chưa tung ra thị trường.

    Theo đại diện của Viettel, trong năm 2020, nhà mạng này sẽ tiếp tục tung ra thị trường các loại eSIM hỗ trợ đồng hồ thông minh của Samsung, điện thoại Xiaomi và một số mẫu máy tính chạy Windows.

    Tuấn Hưng


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Dùng eSim trên Apple Watch hết 25.000 đồng mỗi tháng

Share This Page