Vận động viên Curling tử vong lúc sinh con

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 26, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 71)

    CanadaAly Jenkins 30 tuổi, qua đời trong lúc sinh con bởi hội chứng thuyên tắc ối.


    Các bác sĩ xác định nước ối xâm nhập vào máu của sản phụ, gây tình trạng thuyên tắc ối. Trái tim cô đã ngừng đập vì những biến chứng trong khi sinh đứa con thứ ba, ngày 24/10.

    Curling, còn gọi bi đá trên băng hay ném tạ trên băng, là môn thể thao mà người chơi phải trượt trên băng hướng tới khu vực mục tiêu được chia thành 4 vòng. Aly Jenkins là một vận động viên Curling, thành viên của sân trượt băng Sherry Anderson.

    [​IMG]

    Vận động viên ALy Jenkins - một người luôn nhiệt huyết với công việc, đã qua đời ở tuổi 30 trong khi sinh con. Ảnh: MSN

    Em bé được đặt tên Sydney, đang trong tình trạng nguy kịch, được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh. Trang GoFundMe được tạo ra để quyên góp giúp đỡ gia đình, huy động được 84.000 USD.

    Tiến sĩ Jennifer Blake, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Bác sĩ Sản phụ khoa, cho biết trường hợp tử vong khi sinh con thường rất hiếm xảy ra ở Canada, tuy nhiên tỷ lệ đang ngày càng tăng.

    Theo các chuyên gia, thuyên tắc nước ối là một biến chứng sản khoa có thể cướp đi tính mạng của các bà mẹ khi sinh do dịch nước ối, tế bào thai nhi, tóc... lọt vào hệ tuần hoàn máu mẹ thông qua nhau.

    Minh Ngân (Theo MSN)


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Vận động viên Curling tử vong lúc sinh con

Share This Page