HTC ra smartphone blockchain thế hệ thứ hai

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 73)

    Exodus 1s có cấu hình không quá mạnh, chủ yếu hướng đến người dùng muốn lưu trữ và giao dịch trực tiếp nhiều loại tiền ảo.


    Theo HTC, Exodus 1s là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ full node Bitcoin. Điều này có nghĩa là, các giao dịch tiền ảo này có thể được thực hiện và xác minh trực tiếp trên thiết bị thay vì sử dụng bên thứ ba.

    [​IMG]

    HTC Exodus 1s.

    Bên cạnh đó, Exodus 1s hỗ trợ nhiều loại ví tiền ảo, trong đó có ví Zion của HTC. Chủ sở hữu có thể lưu trữ nhiều loại tiền ảo khác nhau, bao gồm Bitcoin, Litecoin, Stellar, Etherum...

    So với Exodus 1 ra mắt năm ngoái, cấu hình Exodus 1s thấp hơn rất nhiều. Máy có màn hình 5,7 inch độ phân giải HD (720p), chip xử lý 3 năm tuổi Qualcomm Snapdragon 435, RAM 4 GB và bộ nhớ 64 GB (có thể mở rộng qua khe thẻ microSD), camera đơn phía sau 13 megapixel và pin 3.000 mAh. Máy cũng chỉ được cài sẵn Android 8.1 Oreo - phiên bản Google phát hành 2 năm trước.

    Trong khi đó, "đàn anh" Exodus 1 có màn hình 6 inch độ phân giải QHD+, chip Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB, camera kép 8 megapixel và 16 megapixel và pin 3.500 mAh.

    Khác với Exodus 1 được HTC bán bằng tiền Bitcoin, người dùng có thể mua Exodus 1s bằng tiền mặt với giá 246 USD. Thiết bị đã cho phép đặt hàng tại châu Âu, Đài Loan, Arab Saudi và UAE.

    Bảo Lâm (theo Phonearena)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - HTC ra smartphone blockchain thế hệ thứ hai

Share This Page