Nữ y tá khóc sau ngày làm việc

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 18, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 58)

    MỹBức ảnh Caty Nixen trong bộ đồ hộ sinh màu xanh mệt nhoài trên ghế khóc với đĩa thức ăn, lan truyền trên mạng và nhận nhiều chia sẻ.


    Bài viết và hình ảnh do chị gái của Caty là Laura McIntyre đăng tải, được chia sẻ 96.000 lần và nhận hàng nghìn lượt bình luận. Ảnh chụp sau khi Caty - một nữ hộ sinh trải qua một ngày làm việc vất vả.

    Laura viết trong dòng trạng thái:

    Cô ấy mà thấy bức ảnh này thì tôi chết chắc. Chúng ta có thể dành chút thời gian nói chuyện về công việc của y tá được không? Caty vừa kết thúc bốn ca làm việc liên tục, khoảng 53 giờ trong bốn ngày, trong đó không tính hơn một tiếng rưỡi lái xe mỗi ngày. Cô ấy làm việc vô cùng chăm chỉ, đến nỗi mải chăm sóc cho bệnh nhân mà quên chăm sóc chính bản thân mình.

    Tấm ảnh chụp vào một đêm tháng Sáu. Caty đến nhà tôi sau một ngày đặc biệt vất vả. Cô ấy vừa đỡ một ca chết non. Có bao giờ các bạn thắc mắc các hộ sinh họ thấy gì không? Trong một ca sinh thuận lợi, mẹ tròn con vuông, họ thấy niềm hạnh phúc. Trong một ca sinh mà người mẹ thấy sợ hãi, họ thấy sự khủng hoảng và lo lắng. Họ thấy sợ hãi mỗi khi đọc các chỉ số trong một ca sinh mổ. Họ thấy bình yên khi người mẹ được gia đình quan tâm, vì không phải người mẹ nào cũng được hưởng điều đó. Họ thấy một người mẹ nghiện ma túy, đứa trẻ vừa sinh ra liền bị mang đi. Và họ thấy Trung tâm Bảo vệ Trẻ em đến. Họ thấy Nhà tang lễ đến. Bạn có biết, họ còn phải lên lịch hẹn ngày đón đứa trẻ đi với nhà tang lễ không? Tôi không biết.

    [​IMG]

    Hình ảnh y tá Caty sau ngày làm việc vất vả được lan truyền rộng rãi. Ảnh: Foxnews

    Laura muốn cảm ơn Caty và tất cả y tá vì những nỗ lực thầm lặng của họ. "Caty và các y tá khác nữa - mọi người rất đặc biệt. Mọi người đã hy sinh cho bệnh nhân và gia đình họ nhiều hơn những gì mọi người nghĩ. Cảm ơn vì tất cả", Laura chia sẻ.

    Bình luận của nick Katie Burn: "Các y tá là những người vô cùng tuyệt vời. Họ là thiên sứ dưới trần gian". Một bình luận khác: "Cảm ơn vì sự mạnh mẽ và dũng cảm của các bạn. Các bạn mang trên mình sứ mệnh lớn lao. Rất trân trọng những gì các bạn đã làm".

    Thư Lương (Theo Foxnews)


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nữ y tá khóc sau ngày làm việc

Share This Page