Tai nghe Airpods 3 sẽ có tính năng chống ồn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 4, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 70)

    Tai nghe Airpods 3 có thể được thiết kế mới, đồng thời bổ sung tính năng chống ồn.


    Theo 9to5Mac, một mẫu tai nghe mới của Apple vừa được hé lộ qua bản thử nghiệm hệ điều hành iOS 13.2. Sản phẩm vẫn có thiết kế không dây True Wireless và có thêm phần "tips" nhét tai giống như các tai nghe in-ear, thay vì gài ở ngoài tai (kiểu earbuds) như các mẫu Airpods hiện tại. Với thiết kế như vậy, tai nghe sẽ có khả năng cách âm tốt hơn.

    [​IMG]

    Một icon trong iOS 13.2 được cho là của mẫu Airpods mới. Ảnh: 9to5Mac

    Sản phẩm có tên mã B298 và được cài đặt nhiều chế độ hoạt động. Một trong số đó là "Focus mode". Đây được cho là tên mà Apple sẽ đặt cho chế độ chống ồn của họ.

    Nhiều năm trước, Apple từng được đồn đoán là sắp tung ra một mẫu tai nghe với tính năng này. Đồng thời, thời gian vừa qua, thị trường chứng kiến sự thành công của rất nhiều mẫu tai nghe chống ồn đến từ Sony hoặc Bose. Điều đó càng củng cố thêm khả năng Apple sắp tham gia vào thị trường này.

    Một tài khoản Twitter cũng đã đăng hình ảnh thực tế về vỏ của một mẫu tai nghe mang phong cách Airpods, có thiết kế khá giống hình ảnh tìm thấy trong hệ điều hành iOS 13.2.

    [​IMG]

    Phần vỏ của tai nghe Airpods mới rò rỉ qua nguồn tin từ Trung Quốc.

    9to5Mac dự đoán Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặt biệt trong tháng 10 này. Ngoài MacBook Pro 16 inch hay Apple Tag, rất có thể Airpods 3 với tính năng chống ồn cũng sẽ được ra mắt.

    Lưu Quý


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tai nghe Airpods 3 sẽ có tính năng chống ồn

Share This Page