Bộ ba iPhone 11 xuất hiện ở Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 13, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 56)

    Advertisement

    083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)

    Thứ sáu, 13/9/2019, 14:21 (GMT+7)

    Hà NộiiPhone 11, Pro và Pro Max phiên bản cấu hình cao nhất vừa có mặt ở Hà Nội, dù tới 20/9 mới được bán trên thế giới.

    [​IMG]

    Ngày mai 14/9, Apple mới bắt đầu cho đặt hàng bộ ba iPhone mới, nhưng sản phẩm đã có mặt ở Việt Nam. Cả ba đều là phiên bản có cấu hình cao nhất. Trong hình là iPhone 11 dung lượng 256 GB vỏ màu tím nhạt. Ngoài cụm camera và màu sắc, thiết kế tổng thể của iPhone 11 giống iPhone XR.

    [​IMG]

    Mặt trước là màn hình LCD 6,1 inch với độ phân giải Retina, tương đương chuẩn HD 720p. Khi nhìn gần, ảnh vẫn rỗ nhẹ không trong và nét như trên iPhone XS hay XS Max.

    [​IMG]

    Khác biệt của iPhone 11 với XR là cụm camera có thêm ống kính chụp hình siêu rộng. Theo anh Phúc Bồ, một người kinh doanh iPhone ở Hà Nội, ba mẫu iPhone 11 vừa xuất hiện ở Việt Nam là máy thử nghiệm dành cho nhà mạng, không phải máy thương mại. Vì thế, sản phẩm không có hộp đựng và phụ kiện kèm theo.

    [​IMG]

    Khác với iPhone 11, mẫu iPhone 11 Pro vừa có mặt ở Việt Nam có tông màu đen, bản 512 GB. Chi tiết thu hút chú ý nhất là cụm camera 3 ống kính khá lớn và lồi lên nhiều. Khi nhìn thực tế, cụm camera có độ hoàn thiện cao với phần khung vuông làm từ kính liền mạch với mặt lưng. Không như iPhone XS và XS Max, mặt lưng iPhone 11 Pro được làm kiểu sơn mờ nên đỡ bám vân tay, mồ hôi hơn.

    [​IMG]

    Dù được cho là máy thử nghiệm dành cho nhà mạng, cả ba mẫu iPhone đều chạy iOS 13 chính thức. Giao diện có thêm chế độ chụp với ống kính góc siêu rộng (0,5x).

    [​IMG]

    Khác với iPhone 11, bản Pro và Pro Max có thêm camera chuyên chụp chân dung tele 2x. Một chi tiết nữa khác với iPhone XS và XS Max và nhiều mẫu iPhone đời trước là logo trái táo ở mặt lưng được đẩy xuống giữa mặt lưng.

    [​IMG]

    Có kích thước lớn nhất trong số ba model là iPhone 11 Pro Max, tương đương iPhone XS Max màn hình 6,5 inch. So với iPhone 11, màn hình của 11 Pro Max nét và trong hơn, màu sắc có độ tương phản cao khi dùng tấm nền OLED. Nếu nhìn từ phía trước, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max không khác bộ đôi XS năm ngoái.

    [​IMG]

    Khác biệt lớn nằm ở mặt lưng khi cụm camera có nhiều ống kính hơn và lớp kính sơn mờ. Cũng tông màu vàng nhưng màu trên iPhone 11 Pro và Pro Max trông nhạt hơn ở XS và XS Max.

    [​IMG]

    Phần mềm trên cả ba mẫu iPhone 11 thử nghiệm này đều hoạt động mượt như các phiên bản thông thường. Người sở hữu ba mẫu máy ở Hà Nội đã từ chối nhiều lời hỏi mua các sản phẩm dù có người đã trả giá hơn trăm triệu đồng.

    [​IMG]

    Đình Nam

    Advertisement

    Nokia 2720 Flip là điện thoại cơ bản, có thiết kế dạng vỏ sò, hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant với giá bán 1,99 triệu đồng.


    0


    0


    0


    0


    Google đồng ý trả 965 triệu euro cho các nhà chức trách Pháp nhằm chấm dứt cuộc điều tra về gian lận thuế đã kéo dài bốn năm.


    Nhiều người cho rằng máy rửa bát khiến con người thêm lười, trong khi "phe" khác cho rằng đây là thiết bị gia đình hiện đại nên có.


    Mình thích nghe nhạc vàng thì nên ghép ampli Sansui AU 707 với loa nào.


    Chia sẻ bài viết qua email


    Bộ ba iPhone 11 xuất hiện ở Việt Nam

    > >

    Tải ứng dụng

    [​IMG]
    • Thông tin Tòa soạn
    • 083.888.0123 (HN)
    • 082.233.3555 (TP HCM)
    ×

    Phiên bản:


    Copyright 1997 VnExpress, All rights reserved

    VnExpress giữ bản quyền nội dung trên website này.

    Hotline:

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bộ ba iPhone 11 xuất hiện ở Việt Nam

Share This Page