Video 'MC sờ ngực đồng nghiệp' thu hút hơn triệu lượt xem tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 4, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 62)

    Dẫn chương trình Roger Gonzalez, 32 tuổi, sờ tay vào ngực của đồng nghiệp trong một chương trình trực tiếp của Mexico ngày 30/7.


    Trong tuần từ 28/7 đến 3/8 còn có một số video thu hút nhiều người xem như người đàn ông chặn tàu điện để tặng hoa cho cô gái, cậu bé bị mắc dây khi đi thang máy...

    MC sờ ngực đồng nghiệp trong chương trình trực tiếp

    Những người tham gia chương trình Todo un Show nói cười và ôm nhau. Trong lúc đó, Roger Gonzalez đặt tay lên ngực đồng nghiệp Cynthia Rodriguez. Khi video bị phát tán, Gonzalez khẳng định: "Tôi xin thề đó chỉ là tai nạn. Tôi cũng rất xấu hổ". Tuy nhiên, nhiều người xem cho rằng hành động của anh này là cố tình.

    [​IMG]

    Chặn tàu điện để tặng hoa

    Ngày 1/8 ở Chelyabinsk (Nga), một người đàn ông lái ôtô chắn ngang đường ray rồi leo lên tàu. Anh này xin lỗi mọi người, tặng hoa cho một cô gái, sau đó lại vội vã rời đi. Tài xế xe điện cho biết mọi chuyện diễn ra trong vài chục giây nên lịch trình không bị ảnh hưởng.

    [​IMG]

    Cậu bé bị mắc dây, treo người trong thang máy

    Ba đứa trẻ đi vào trong một thang máy ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), trong đó cậu bé vòng sợi dây trên cổ, nhưng lại không để ý một phần dây vẫn nằm ngoài thang máy. Người chị đã nhanh trí bấm nút khẩn cấp để dừng thang và gỡ dây khỏi cổ cậu bé.

    [​IMG]

    Ông chồng cho chất độc vào cafe của vợ

    Therese Kozlowski, người Mỹ, cảm thấy nghi ngờ vì thường mệt mỏi khi uống cafe do Brian Kozlowski, chồng cô, pha cho nên đã âm thầm lắp camera. Brian bị phát hiện bắt đầu đầu độc vợ từ năm 2018 khi cả hai đang chờ hoàn tất thủ tục ly hôn. Ngày 1/8, tòa án quận Macomb (Mỹ) tuyên phạt Brian 60 ngày tù giam và 5 năm quản chế. Tên biến thái trên chuyến tàu ở Trung Quốc đặt điện thoại dưới váy cô gái quay lén, một người đàn ông đứng dậy, che chắn cho cô.

    [​IMG]

    Người đàn ông ngăn kẻ biến thái quay lén cô gái


    Thấy gã thanh niên đặt điện thoại dưới váy cô gái trên chuyến tàu ở Trung Quốc, người đàn ông đã đứng chắn ngang và nhường ghế cho cô.

    [​IMG]

    Gặp nạn vì rẽ ngang trên cao tốc như chốn không người

    [​IMG]

    Câu bé rơi xuống đường tàu vì mải xem điện thoại

    [​IMG]

    Minh Minh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video 'MC sờ ngực đồng nghiệp' thu hút hơn triệu lượt xem tuần qua

Share This Page