Nhiều người nổi tiếng từ bỏ ăn chay

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jul 18, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 72)

    [​IMG]

    Những năm gần đây, ăn chay trở thành xu hướng. Nhiều người tin rằng không ăn thịt, trứng, sữa mà chỉ ăn thực vật đem lại rất nhiều lợi ích sức khỏe như làm đẹp da, tăng cường sức sống.

    Tuy nhiên, tùy từng cá nhân mà ăn chay đem lại những tác động sức khỏe khác nhau. Ở Mỹ, không ít người nổi tiếng đã từ bỏ ăn chay, một trong số đó là diễn viên Anne Hathaway.

    Hathaway bắt đầu ăn chay từ năm 2012 khi quay bộ phim The Dark Knight Rises. Trong vai người mèo, cô phải mặc những bộ đồ bó sát nên không thể để lộ ra những vùng thịt thừa.

    Năm 2014, khi quay Insterstellar, nữ diễn viên phải mặc bộ đồ du hành nặng 20 kg kèm theo dây an toàn, có lúc phải ngâm mình dưới nước hàng tiếng. Quay được một tuần, Hathaway quyết định không thể tiếp tục ăn chay vì "cảm thấy không khỏe". Ngôi sao cũng thừa nhận "rất khổ sở, lo lắng bất thường" trong thời gian ăn chay.

    Hathaway kể rằng một ngày cô cùng chồng và bạn diễn Matt Damon đến một nhà hàng Michelin. Hathaway chọn một phần cá hồi và khi đưa miếng cá vào miệng, bộ não của cô "dường như được khởi động lại”.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nhiều người nổi tiếng từ bỏ ăn chay

Share This Page