Bitmain tiết lộ chi tiết về đợt bán các Máy đào Bitcoin thế hệ mới

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Jul 5, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 205)

    [​IMG]

    Gã khổng lồ sản xuất phần cứng đào Bitcoin của Bắc Kinh là Bitmain vừa chính thức tuyên bố các chi tiết liên quan đến đợt bán lớn nhất về dòng chip dành riêng cho việc đào tiền điện tử của công ty. Theo như công ty, dòng Antminer 17 có thể đào hơn 50 nghìn tỷ mỗi giây.

    Trong hai ngày tới sẽ có hai đợt hàng được bán ra. Việc vận chuyển dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng khi đợt mua đầu tiên được thực hiện.

    Một trong những nhà sản xuất lớn và nổi tiếng nhất trên thế giới về dòng phần cứng đào Bitcoin đã vừa tiết lộ về các chi tiết và thời gian bán của dòng chip đào tiền điện tử thế hệ mới. Dòng Antminer 14 sẽ có ba mô hình khác nhau. Hai trong số ba mẫu sẽ có mặt trong hôm nay hoặc ngày mai (tùy thuộc vào thị trường) trong khi mẫu thứ ba sẽ được bán là một ngày vẫn chưa được tiết lộ. Toàn bộ phần cứng đều được tính năng dòng chip đào BM1397 thế hệ hai, dòng chip hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại.

    Mẫu Antminer S17 Pro có hai phiên bản – 53 TH/s và 50 TH/s. Cả hai dòng máy đào có ba chế độ đào khác nhau cho phép thợ đào có thể tối ưu hóa đơn vị của họ cho cả hiệu suất năng lượng, năng lượng tối đa hoặc chính sách trung dung. Chế độ Turbo chạy ở 45 Joules mỗi Terahash, chế độ bình thường chạy mức 39.5 J/TH, và chế độ tiết kiệm năng lượng ở mức 36 J/TH.

    Cũng tương tự, mẫu Antminer S17 cũng có hai phiên bản. Kỳ lạ ở chỗ, phiên bản Pro lại không phải là mẫu hiệu suất hơn từ đợt giới thiệt sản phẩm mới đây khi mà mẫu tiêu chuẩn S17s của Birtmain lại có thể hoàn thành đến 56 và 53 TH/s tương đương. Tuy nhiên, mẫu tiêu chuẩn chỉ tính năng hai chế độ, với chế độ bảo toàn năng lượng chạy mức 42 J/TH và chế độ bình thường chạy mức 45 J/TH.

    Hai đợt hàng được bán ra sẽ cách nhau trong vài giờ. Với những thợ đào ở phái Bắc, Trung tâm và Nam Mỹ, đợt hàng đầu tiên sẽ được công bố vào 23:00 PDT ngày hôm nay, với đợt thứ hai sẽ diễn ra vào 09:00 PDT ngày mai. Với các thợ đào sống tại Châu Âu, Trung Đông, và Châu Phi đợt bán Antminer 17 sẽ diễn ra vào 09:00 MSK ngày mai và sau đó là 19:00 MSK cùng ngày. Cuối cùng, những ai muốn sở hữu một Antminer mới tại Châu Á có thể chọn vào ngày mai lúc 14: CST và 00:00 CST vào ngày 10 tháng 4. Đơn hàng sẽ được vận chuyển giữa 20/4 và 30/4.

    Với hash rate cao như vậy, các dòng Antminer mới có thể lại lần nữa đặt áp lực lên các nhà sản xuất khác gần đây đã dám bước lên thách thức đã khổng lồ Bitmain. Với cả Microbt Mining và Asicminer đều là những dòng máy với tỷ lệ hash rate cao hơn. Vì lý do này, phần lớn các công ty sẽ nhắm đến giá của dòng máy đào Antminer Bitcoin mới khi đợt bán bắt đầu. Hiện tại, giá của dòng máy vẫn là một điều bí ẩn nhưng nếu như dòng máy mới này được định giá thấp hơn phía đối thủ cạnh tranh thì dòng máy mới này chắc hẳn sẽ vô cùng nổi tiếng là điều không tránh khỏi.

    Bitmain dường như đã có một khởi đầu không mấy tốt đẹp vào khoảng đầu 2019. Theo các báo cáo đưa ra rằng vào đầu năm công ty đã phải sa thải khoảng nữa số nhân viên và cho đóng các văn phòng Tel Aviv. Công ty đào tiền điện tử này đã lên kế hoạch lên sàn trên sàn chứng khoán Hong Kong, kế hoạch mà dường như đã bị hoãn lại trong thời điểm hiện tại.

    Cre: Bitkan


    Rate this post


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitmain tiết lộ chi tiết về đợt bán các Máy đào Bitcoin thế hệ mới

Share This Page