Gã khổng lồ Internet Nhật Bản cho hoãn lại đơn hàng thiết bị đào Bitcoin 7nm

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Jul 5, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 187)

    [​IMG]

    Gã khổng lồ GMO Internet của Nhật Bản đã cho hoãn lại các đơn hàng của hai dòng sản phẩm giàn đào Bitcoin 7nm của mình. Một đại diện từ phía công ty đã xác nhận tình huống này đến news.Bitcoin.com, và chú ý rằng việc hoàn tiền đang trong tình trạng được xử lý. Ngoài ra, công ty cũng đã lên kế hoạch di dời lại các hoạt động đào của mình.

    Hoãn đơn hàng​

    Với GMO Internet đã tuyên bố vào hôm thứ hai rằng họ đã cho hoãn lại các đơn hàng của thiết bi đào Bitcoin Asic 7nm. Công ty có hai dòng giàn đào hiện nay là: B2 và B3. Với B3 theo như lịch trình sẽ bắt đầu phân phối vào cuối tháng 10 và khoảng tháng 11.

    Với đại diện của GMO đã tiết lộ đến news.Bitcoin.com vào thứ ba rằng các chuyến hàng của cả hai dòng máy đào đều đã bị hoãn, và thêm rằng:

    Là do các bộ phận mà chúng tôi cần cho các máy đào của mình thật sự quá khó để thu được trong hiện tại…Rất khó để thu được một số các thành phần điện tử, như điện trở, do nguồn cung toàn cầu đang khá khó khăn.

    Và cũng thêm rằng công ty vẫn chưa quyết định liệu có thể phân phối được bất cứ máy đào nào trong năm nay hay không.

    [​IMG]GMO Internet cho ra mắt dòng B2 vào tháng 6 và B3 vào tháng 7. Vào tháng 8, công ty đã nâng cấp thiết kế hình dáng vỏ của B3 để cải thiện hiệu quả làm mát và hoạt đông ổn định của thiết bị. Cả B2 và B3 đều được định giá tại 1,999 USD và đều đã bán hết.

    Đại diện đã nhấn mạnh rằng việc hoàn tiền sẽ được thực hiện đến bất cứ khách hàng nào đưa ra yêu cầu.

    Chúng tôi đã hỏi các khách hàng rằng liệu họ có muốn chúng tôi hoàn tiền tại thời điểm thông báo hoãn phân phối. Đến hiện tại, chúng tôi đã hoàn thành việc hoàn tiền cho các khách hàng yêu cầu.

    Di dời các hoạt động đào​

    Thông qua công ty con tại Thụy Sĩ, GMO tham gia vào 3 lĩnh vực kinh doanh đào: đào trong nhà; phát triển, sản xuất và bán các máy đào; và đào đám mây.

    Vào 05/11, công ty đã công bố báo cáo hàng tháng của hoạt động đào của mình với báo cáo thể hiện rằng 595 BTC và 875 BCH đã được đào vào tháng 10. Với tổng hashrate của GMO đã tăng đến 674 PH/s trong tháng từ 479 PH/s trong tháng trước đó.

    Trong việc trình bày trên các khoản thu nhập hàng quý, công ty vẫn nói rằng việc mình nhắm đến “trở thành số 1 trong lĩnh vực tiền điện tử.”

    Gã khổng lồ Internet ngoài ra còn đưa ra chi tiết rằng các hoạt động đào đã ghi nhận một tổn thất trong quý ba thậm chí thông qua việc mở rộng của các cơ sở đào theo như kế hoạch. Công ty đã quy việc tổn thất của công ty đến việc doanh thu ròng bán hàng tăng chỉ 1.249 tỷ yên (11 triệu USD) trong năm “vì sự giảm sút trong lợi nhuận do mỗi trường vĩ mô không tốt bao gồm giá bitcoin không ổn định và việc tăng tỷ lệ băm.”

    Hoạt động đào tiền điện tử đã trải nghiệm một sự sụt giảm trong lợi nhuận do ảnh hưởng từ môi trường kinh tế vĩ mô.

    Theo News.Bitcoin


    Rate this post


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ Internet Nhật Bản cho hoãn lại đơn hàng thiết bị đào Bitcoin 7nm

Share This Page