Top Dịch Vụ Mua Bán Bitcoin, Ethereum, USDT bằng VND tại Việt Nam

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, May 30, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 190)

    Nếu như trong năm 2017 và 2018 chỉ có vài lựa chọn thì tại thời điểm viết bài này, đã có một sự thay đổi nhỏ về thứ tự ưu tiên và có sự góp mặt của những gương mặt mới tham gia vào thị trường Mua Bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT) bằng VND tại Việt Nam. Blogtienao luôn đồng hành cùng độc giả nhằm giúp các bạn tiếp cận những dịch vụ mua bán bitcoin tốt nhất khi bạn có ý định đầu tư bitcoin hay ethereum hoặc bất kỳ một đồng tiền điện tử nào.

    Cũng như bài trước, chúng tôi đã tạo cuộc bình chọn để các NĐT tự bình chọn cho các sàn giao dịch Việt Nam uy tín, nay chúng tôi sẽ tổng hợp lại các ý kiến này, lựa chọn ra những phương án thích hợp và sẽ cho ra danh sách tốt nhất, chúng tôi sẽ liệt kê những ưu nhược điểm của từng sàn, từ đó bạn có thể chọn cho bạn phương án tốt nhất khi muốn chốt lời hoặc đầu tư.

    Tiêu Chí Đánh Giá Dịch Vụ Mua Bán Bitcoin


    Sau đây là các tiêu chí mà đội ngũ của Blogtienao đưa ra nhằm giúp các bạn hình dung :

    • Uy Tín : uy tín là tiêu chí hàng đầu để xác định danh sách lọt top này, có uy tín mới có lòng tin, sự tin cậy.
    • An Toàn Thông Tin và Bảo Mật : vấn đề này rất quan trọng trong giới Crypto, việc mua bán diễn ra cần sự an toàn, bảo mật thông tin và tài khoản nhất có thể.
    • Chi Phí Rẻ : với nhiều người thì tất nhiên phí rẻ cũng tác động đến sự lựa chọn của họ.
    • Đơn Giản, Dễ Dùng : là cách mà các sàn giao dịch phải hướng tới nhằm tạo cho khách hàng thoải mái.
    • Tư Vấn Hỗ Trợ : cái này rất cần thiết khi mà bạn gặp rắc rối với đơn hàng thì đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn giải quyết ngay vấn đề.
    • Hỗ trợ nhiều coin/token

    Từ những tiêu chí cụ thể trên, chúng tôi sẽ lọc ra vài cái tên đáng chú ý, và sẽ không xếp hạng cái nào nhất cái nào nhì, mà chỉ liệt kê những đặc điểm tính chất của dịch vụ đó, để các bạn dễ lựa chọn.

    Danh Sách Sàn Mua Bán Bitcoin & Altcoin tại Việt Nam

    #1 Vicuta


    Vicuta là một lựa chọn không tồi nếu các bạn có ý định mua Bitcoin và altcoin. Chúng tôi cũng đã tìm hiểu và biết đây cũng là sàn khá uy tín hiện nay khi sàn hỗ trợ nhiều ngân hàng như VCB, SCB, VTB, VCB, TCB,…Và từ đó khách hàng có thể giao dịch dễ dàng hơn. Đặc biệt, sàn có hỗ trợ hơn 200 altcoin khác nhau và luôn cập nhất những đồng token hot trên thị trường, gần đây có FET và BTT, hay những coin sàn như BNB.

    [​IMG]
    Sàn Vicuta

    Theo một thông báo gần đây nhất, để tiện cho khách hàng giao dịch và giảm thiểu quy trình phức tạp, chỉ cần email và mật khẩu và xác thực số điện thoại, các bạn có thể đăng ký dễ dàng và giao dịch tới gần 150tr/Ngày. Nếu giao dịch cao hơn thì các bạn nên xác thực CMND nữa nhé.

    #2 Remitano


    Remitano là một trong những sàn giao dịch ra tiền pháp định nổi tiếng nhất Việt Nam từ xưa đến nay. Độ uy tín là khỏi bàn cãi về sàn này, tuy nhiên và phải chăng họ hỗ trợ người dùng tốt hơn nữa thì có lẽ họ đã không giảm thị phần như hiện tại bất chấp giai đoạn downtrend. Ví dụ cụ thể là, chả có sàn nào trên thế giới thu phí nạp tiền, thế mà Remi lại thu phí, các chi phí từ thu khi nạp, thu khi rút, phí lặt vặt khác làm cho sự ủng hộ của một bộ phận NĐT không còn mặn mà và họ chuyển sang dùng những dịch vụ của sàn khác. Tuy nhiên vẫn không phủ nhận đây là sàn tốt và uy tín hiện nay.

    [​IMG]
    Sàn Remitano

    Ngoài các điểm trên thì Remitano chỉ hỗ trợ vài coin chính, không hỗ trợ các altcoin, đó cũng là điều đáng tiếc khi khách hàng đang có nhu cầu lớn với các altcoin mạnh khác.

    #3 Huobi OTC


    trong những dịch vụ OTC tại Việt Nam thì có thể nói OTC của Huobi là một trong những dịch vụ uy tín nhất với thanh khoản lớn, do đó có thể nói là tốt nhất hiện nay với những người chuyên giao dịch mua bán tiền điện tử. Tuy nó hơi khó dùng với người mới nhưng chúng tôi đã cho viết và giới thiệu kỹ càng cách thức mua bán trong bài viết bên dưới, các bạn có thể tham khảo. Hiện tại khối lượng giao dịch của Sàn Huobi OTC đã lên tới gần 10-20 tỷ 1 ngày. Các bạn có thể an tâm khi giao dịch tại đây nhé.

    [​IMG]
    Mua Bán Bitcoin, Ethereum, USDT
    #4 Chợ Đen Mua Bán Bitcoin, Ethereum


    Được nhắc đến rất nhiều và được bình chọn rất nhiều đó có lẽ là chợ đen – nơi mua bán bitcoin, ethereum tấp nập nhất. Hàng ngày có thể nói hàng chục tỷ VND đã được giao dịch qua chợ đen, lý do được mọi người ưa chuộng chợ đen đó là không mất chi phí giao dịch, thay vì phải qua một bên thứ ba thì tại chợ đen người mua có thể giao dịch trực tiếp với người bán. Tuy nhiên cũng có một số ưu điểm và nhược điểm mà chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây.

    Ưu Điểm :

    • Chi Phí Cực rẻ, có thể mua sát nút giá và không qua một bên trung gian nào.
    • Tiện Lợi : thủ tục đơn giản, tiện lợi cho khách hàng.
    • An toàn thông tin cho khách hàng.

    Nhược Điểm:

    • Thời Gian Giao Dịch Hạn Chế : khi nào người mua và người bán cùng online thì mới tiến hành giao dịch được
    • Rất Dễ bị lừa đảo : các thủ tục lừa đảo rất là tinh vi, một số mưu mẹo lừa đảo mà mình không thể tin được.
    • Giao Dịch dựa trên uy tín là chính, nên việc tin tưởng nhau sẽ là rào cản.
    • Chỉ thực hiện những coin chính như USDT, BTC, ETH. Các coin phụ sẽ không hỗ trợ.

    Do đó nếu bạn là người có kinh nghiệm sẵn thì có thể dùng phương pháp này, còn mới vào nghề chưa biết rõ thì tốt nhất nên né kẻo tiền mất tật mang nhé.

    Kết Luận


    Như vậy, Blogtienao đã chỉ ra một số dịch vụ mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT rất uy tín tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn trên cộng đồng của Blogtienao. Chúng tôi luôn cố gắng để đem lại cho những người mới và người có kinh nghiệm, hiểu biết về tình hình mới nhất nhằm giúp mọi người có thể định hình và từ đó Đầu Tư Bitcoin & Altcoins gặt hái nhiều thành quả nhất.

    Để động viên chúng tôi, mong các bạn hãy đánh giá 5 sao, share bài viết này cho những ai cần nhằm động viên đội ngũ của chúng tôi nhé. Xin cảm ơn rất nhiều!

    Like fanpage Facebook của Blog Tiền Ảo

    Tham gia kênh Telegram của Blog Tiền Ảo

    Tham gia Group thảo luận tin tức của Blog Tiền Ảo

    Các từ khoá liên quan để tìm trên google : mua bán bitcoin, mua bán usdt, mua bán ethereum, mua bán btc, mua bán eth, mua bitcoin, bán bitcoin, mua btc, bán btc, mua bitcoin cash, bán bitcoin cash, mua ripple, bán ripple, mua eos, bán eos, mua litecoin, bán litecoin, mua bán litecoin, mua tiền ảo, bán tiền ảo

    Bài viết Top Dịch Vụ Mua Bán Bitcoin, Ethereum, USDT bằng VND tại Việt Nam đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Top Dịch Vụ Mua Bán Bitcoin, Ethereum, USDT bằng VND tại Việt Nam

Share This Page