Mua USDT ở đâu? Phương Pháp Đầu Tư Tether (USDT) tốt?

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, May 18, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 147)

    Bất cứ ai khi tìm hiểu và có ý định tham gia thị trường cryptocurrency đầy biến động này thì cũng nên biết về USDT. USDT là ký hiệu và được Nhà đầu tư (NDT) Việt Nam hay gọi chứ tên thật của nó là Tether. Có thể nói là trong thời điểm hiện tại, USDT là một Stable Coin quyền lực nhất trong hệ thống Stablecoin. Trong các bài viết trước, chúng tôi đã có những bài Giới Thiệu và Phân Tích nhỏ về StableCoin USDT này, Các bạn có thể xem và hình dung nếu chưa biết rõ :


    Như vậy, trước khi tìm hiểu về Mua USDT ở đâu? Chúng ta hãy tìm hiểu về phương pháp đầu tư USDT trước nhé, như thế mới tạo được cảm hứng để tham gia vào lĩnh vực này.

    Như đã biết trước đó, USDT là một Stable Coin – một đồng coin được niêm yết theo giá trị USD, có nghĩa là 1 USD = 1 USDT. Thế thì tại sao nó lại giá trị và nếu nó niêm yết như thế thì mình đầu tư thế nào nhỉ? Vì nó được niêm yết theo USD nên nó cũng theo quy luật, ít nhất là giống USD và theo quy luật cung cầu tại Việt Nam, Ví dụ: khi nhiều người cần mua USD và số lượng USD có hạn thì tất nhiên giá USD sẽ tăng vọt, và ngược lại nguồn cung nhiều và cầu ít thì giá USD sẽ giảm. Quy luật này được áp dụng nguyên si cho USDT.

    [​IMG]
    Vốn hoá USDT và Giá USDT

    Nhưng có lẽ điểm khác biệt của USDT thì đây là 1 đồng coin, nói rõ nhẽ, 1 đồng coin, một stable coin, và số lượng vốn hoá của nó vào thời điểm tôi viết bài này chỉ khoảng hơn 2 tỷ USD chút. Và nếu có lượng cầu tăng vọt thì sao. Tôi đã từng nhớ hồi đỉnh điểm 12/2017 thì giá USDT tại Việt Nam có khi lên tới 30.000 = 1 USDT do nhu cầu quá lớn. Vì vậy, bạn có thể xem nó là một loại hàng hoá và như một loại tiền tệ, từ đó chúng tôi sẽ chỉ cho bạn biết phương pháp đầu tư USDT. Và để biết xu hướng và cách đầu tư thì mong các bạn hãy luôn theo dõi chuyên mục Đầu Tư trên Blogtienao nhé: https://blogtienao.com/dau-tu/

    Phương Pháp Đầu Tư USDT

    #1 Đầu Tư Ngắn Hạn


    Theo quy luật cung cầu thì sẽ có người mua và người bán, Chỉ cần mua với giá rẻ, bán với giá cao hơn chút là sẽ sinh ra lãi. Đôi khi chỉ lãi khoảng 50-100d trên một USDT nhưng nếu trong một ngày bạn chỉ cần giao dịch hơn 1 tỷ (50000$) thì bạn có lẽ lãi ra ít nhất từ 2tr5-5tr rồi. Tôi được biết là có những bạn làm trong nghề exchanger thì họ ngồi cả ngày mua và bán USDT, có ngày lãi có thể tới 10-20 triệu đồng. Tất nhiên không phải làm cái này dễ xơi, có thể bạn sẽ bị dính tới lừa đảo hoặc bị ai đó lừa đảo, do đó bạn cần phải có kinh nghiệm nhiều cũng như độ uy tín, tin cậy cao thì mới đứng vững trong nghề này được. Do đó tôi sẽ chỉ ra những điểm cần thiết để bạn có thể trở thành người mua bán USDT :

    • Trước hết bạn phải có vốn, vốn càng nhiều thì xoay mới càng nhanh. càng xoay nhanh thì càng ra lãi nhanh.
    • Uy tín là điều bắt buộc phải có, có uy tín thì mới có thể giao dịch được.
    • Có kinh nghiệm và kiến thức về USDT, về mua bán USDT, và về thị trường tiền điện tử để có thể phán đoán nhanh và giải quyết các tình huống cụ thể một cách nhanh nhất.
    #2 Đầu Tư Dài Hạn


    Phương pháp này cũng như trên, tuy nhiên có một chút khác biệt. Nếu như ở trên thì các bạn mua bán phải nhanh, gọn, xoay vốn và chốt lãi ngày nào ra ngày đó. Thì phương pháp đầu tư dài hạn này đòi hỏi bạn phải có cách nhìn kỹ, thấu hiểu về thị trường cũng như bản lĩnh cao cường, võ công tái thế (nói cho vui thôi nhé haha).

    [​IMG]
    Vốn hoá USDT và Giá USDT

    Các bạn nhìn vô tấm hình và thấy hiện tại giá 1 USDT = 1.01$, đây là giá ổn định trong 3 năm nay chúng ta thường hay nhìn thấy về đồng tiền ảo này. Tuy nhiên, có những lúc nó tăng lên 1.02$, có những lúc nó tụt xuống 1 USDT chỉ bằng 0.97$. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải đoán chính xác nhu cầu của thị trường, mua lúc giá hạ, và có thể hold tận 1 tháng và bán lúc giá cao.

    Chúng tôi có vài mẹo nhỏ nhưng không chắc 100% nhé, vì tôi đã quan sát 3 năm nay rồi :

    • Những khi sàn tăng mạnh, sắc xanh thì giá USDT sẽ giảm mạnh Và ngược lại, sàn đỏ thì giá USDT sẽ tăng mạnh. Đôi khi gặp những trường hợp ngược lại tuy nhiên rất ít khi thấy.
    • Trước tết nguyên đán giá USDT sẽ giảm sâu và giảm tận những ngày trong tết, sau tết giá lại tăng lại…

    Vì vậy, cho dù thế nào thì tôi cũng mong các bạn nên biết và hiểu nó trước nếu có ý định đầu tư USDT nhé. Chỉ khi nào hiểu rõ thì các bạn mới sẽ dễ dàng thành công được! Vậy mua USDT ở đâu? Tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà bạn nên chọn những dịch vụ đáng tin cậy. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn nhiều dịch vụ khác nhau, và sẽ hướng dẫn cụ thể cho một dịch vụ cụ thể để các bạn hình dung.

    Mua USDT ở đâu?

    [​IMG]
    Mua USDT

    Dưới đây sẽ là danh sách các dịch vụ uy tín trong năm 2019 mà chúng tôi tổng hợp được. Chúng tôi chỉ ghi chú sơ về nó chứ không bàn về chi tiết nhé :

    1. Vicuta : là một địa chỉ khá tin cậy khi các bạn có ý định mua USDT để đầu tư, Dịch vụ mua bán USDT của Vicuta rất được lòng khách hàng và họ hỗ trợ hơn 200 loại altcoins khác nữa. Đặc biệt chỉ cần đăng ký tài khoản không cần KYC vẫn có thể giao dịch.
    2. Remitano : đây là dịch vụ khá uy tín trên toàn Việt Nam, tuy nhiên gần đây họ dính bê bối về lừa đảo, lộ thông tin khách hàng,… (tôi không nói Remi lừa đảo, mà những kẻ xấu dùng Remi để lừa đảo người khác).
    3. FinanceX : với sự nỗ lực vươn lên trong giai đoạn khủng hoảng, volume 24h của FinanceX đã lên tới gần 5 tỷ VND mỗi ngày, là một địa chỉ tốt để mua USDT vì thanh khoản họ tốt.
    4. Huobi OTC : Mua ở đây khá rắc rối khi cần KYC và một số thủ tục. Tuy nhiên nếu rành rọt trồng trọt rồi thì mua ở đây khá rẻ và có thể nói là rẻ nhất hiện tại. Nhưng nếu ai không có kinh nghiệm mua bán thì không nên dùng ở đây nhé.
    5. Bitmoon : là sàn giao dịch mua bán khá uy tín thời gian dạo gần đây, volume 24h lên tới hơn 2 tỷ VND.
    Mua Bán USDT trên sàn giao dịch Vicuta


    trước tiên để giao dịch trên Vicuta, các bạn cần phải có tài khoản trước đã nhé. Lưu ý là bạn cũng không cần nhất thiết bảo mật tài khoản Vicuta vì đây chỉ là nơi mua bán, không lưu trữ coin trên sàn nên việc bị mất tài khoản thì bạn cũng yên tâm vì không ảnh hưởng tới tài sản của bạn nhé.

    Bước 1 : các bạn click vô đây để đăng ký nhé

    [​IMG]
    Mua Bán USDT trên Vicuta
    [​IMG]
    Mua USDT trên Vicuta

    Đây là hướng dẫn chi tiết, các bạn làm theo nhé,

    Bước 2 : đăng ký xong thì các bạn đăng nhập và vui lòng xác minh email, số điện thoại để nâng hạn mức giao dịch nha. Xác minh danh tính chỉ cần thiết khi bạn muốn giao dịch số lượng lớn thôi.

    [​IMG]

    Bước 3 : tiến hành mua USDT

    Các bạn vô Mục Mua \ Bán chọn Mua USDT hoặc vô trực tiếp link này : https://vicuta.com/buy/USDT

    [​IMG]
    Mua USDT
    • Số Lượng : Bạn điền số lượng cần mua
    • Address : bạn điền địa chỉ USDT của bạn
    • Ngân Hàng : Các bạn chọn ngân hàng bạn dùng, hiện vicuta Hỗ trợ các ngân hàng như VCB, VTB, ACB, SCB, TCB
    • Chi Nhánh : ghi hay không cũng được
    • Tên Chủ Tài Khoản : Tên này là tên của bạn, phải trùng với tên bạn đăng ký tài khoản
    • Số Tài Khoản : Bạn nhập số tài khoản ngân hàng vô

    Bên phải là bảng thông tin về giá cả, và phí giao dịch (phí giao dịch ở đây là Phí giao dịch cho việc gửi Tether, ví dụ phí gửi thông thường là 2 USDT). Xong hết và đồng ý thì bạn nhấn xác nhận nhé.

    Bước 4: Thanh Toán

    Để việc thanh toán thuận lợi, tài khoản ngân hàng của bạn phải đăng ký internetbanking sẵn nhé. khi đấy bạn mới thao tác theo hướng dẫn được.

    [​IMG]

    Khi tạo đơn hàng xong, Trong khoảng thời gian là 15 phút, xin vui lòng gửi chính xác số tiền (11,839,168 vnđ) đến tài khoảng ngân hàng ở trên (0501000049232, PHAM MINH TU) với nội dung chuyển khoản là: TIP7BW26

    Bạn đăng nhập tài khoản ngân hàng, và chuyển khoản theo yêu cầu, khi chuyển khoản xong thì bạn Ấn “Xác Nhận Đã Chuyển” và chờ khoảng 30-60p bạn sẽ nhận được USDT tuỳ vào sự nhanh chậm của USDT (thời gian chuyển giữa địa chỉ USDT A tới USDT B đôi khi mất 60p). Và để quá trình thuận tiện, các bạn nên dùng đúng ngân hàng, trong ví dụ mình dùng VCB thì mình sẽ đăng nhập VCB để chuyển thì đơn hàng mới xử lý nhanh được. Nếu tài khoản ngân hàng của bạn là Techcombank thì ban đầu bạn chọn Techcombank nha. Bạn vẫn có thể chuyển khoản liên bank, nhưg thời gian khá lâu, vì chỉ khi nhận đc tiền thì bên Vicuta mới xác nhận và chuyển USDT cho bạn, khi gặp vấn đề thì bạn thấy góc bên phải màn hình, bên dưới có chỗ CHAT hỗ trợ trực tuyến.

    Kết Luận


    Như vậy, chúng tôi đã phân tích và chỉ ra cho bạn cách đầu tư USDT cũng như những địa chỉ uy tín để mua USDT, chúng tôi hoạt động trên phương châm luôn đồng hành và giúp đỡ người mới để họ có nền tảng kiến thức cơ bản và tự tin bước vào thị trường đầy rủi ro cao này (rủi ro cao thì lợi nhuận cao). Nếu các bạn muốn đóng góp ý kiến hoặc hỏi gì thì hãy comment bên dưới hoặc inbox trên Fanpage Blogtienao nhé.

    Các từ khoá liên quan: Mua USDT, Bán USDT, Mua bán USDT, Mua ban USDT, Mua USDT ở đâu? Mua USDT ở đâu uy tín? Mua Bitcoin, Bán Bitcoin, Mua Ripple, Bán Ripple, Mua Litecoin, Bán Litecoin, mua EOS, bán EOS, mua Bitcoin Cash, Bán Bitcoin Cash.

    Like fanpage Facebook của Blog Tiền Ảo

    Tham gia kênh Telegram của Blog Tiền Ảo

    Tham gia Group thảo luận tin tức của Blog Tiền Ảo

    Bài viết Mua USDT ở đâu? Phương Pháp Đầu Tư Tether (USDT) tốt? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Mua USDT ở đâu? Phương Pháp Đầu Tư Tether (USDT) tốt?

Share This Page