Ravencoin là gì? Có nên đầu tư RVN coin không? Mua bán ở đâu?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 2, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    Ravencoin (RVN) là gì, tạo ví Ravencoin ở đâu an toàn và mua bán RVN Coin ở đâu an toàn và uy tín nhất? Có nên đầu tư vào Ravencoin không? Hãy cùng Blog tiền ảo tìm hiểu trong về Ravencoin chi tiết nhất trong bài viết dưới đây nhé!

    Ravencoin là gì?


    Ravencoin là một nền tảng blockchain mã nguồn mở được tạo ra để tối ưu việc chuyển đổi các tài sản kĩ thuật số, ví dụ như token từ người này đến người khác thông qua mạng lưới ngang hàng P2P. Ravencoin là một dự án lấy nguồn cảm hứng từ thế giới tưởng tượng của Westeros, và tạo ra một blockchain hoàn thiện hơn blockchain hiện tại của Bitcoin, bởi vì Ravencoin được xây dựng nhờ hơn 400 nhà phát triển Bitcoin.

    [​IMG]

    Ravencoin được xây dựng dựa trên giao thức UTXO của Bitcoin, là một giao thức được sử dụng rộng rãi. Tất cả Ravencoin (RVN) đều được cho phép khai thác công khai, và minh bạch bằng cách sử dụng cơ chế đồng thuận Proof of Work (POW – Bằng chứng công việc), thuật toán để khai thác RVN được sử dụng là X16R. Tương tự như đồng tiền ảo Ethereum, RVN không có tổ chức, cá nhân hoặc người sở hữu riêng biệt.

    Được xây dựng trên một nhánh của mã Bitcoin, Ravencoin được khởi chạy vào ngày 3 tháng 1 năm 2018 và là một dự án mã nguồn mở thực sự (không có ICO hoặc masternode). Nó tập trung vào việc xây dựng một công nghệ hữu ích, với một cộng đồng mạnh mẽ.

    Mục tiêu của Ravencoin


    Mục tiêu của Ravencoin là ưu tiên yếu tố bảo mật, sự riêng tư và được kiểm soát bởi người dùng. Raven là một mã nguồn mở có thể sử dụng và phát triển trong bất kỳ phạm vi nào, cho phép bổ sung các tính năng đơn giản dựa trên nhu cầu của người dùng.

    Ravencoin được thiết kế để xử lý hiệu quả một chức năng cụ thể, đó là chuyển giao tài sản từ bên này sang bên khác, ví dụ như Ravencoin cho phép bạn tạo và giao dịch bất kỳ tài sản thế giới thực (ví dụ: vàng, nhà đất) hoặc kỹ thuật số (ví dụ: các mặt hàng trò chơi, giấy phép phần mềm)…Để làm được điều này, giao thức Raven sẽ tạo ra một blockchain phù hợp với tài sản đó và nỗ lực phát triển nó, và người sử dụng có thể xây dựng các token riêng biệt trên blockchain của RVN (tương tự như Ethereum)

    Ravencoin là một mã nguồn mở và tự do. Vì vậy, nó được đào và phát hành rõ ràng mà không có bất kỳ sự phân bố nào của nhà phát triển trước đó. Ravencoin không được thiết kế để hoạt động như tiền mặt. Ưu tiên của nó là người sử dụng tự giám sát, có khả năng chống lại sự kiểm duyệt và những quyền hạn nhất định.

    Sự khác nhau giữa Ravencoin và Bitcoin?


    Mặc dù Ravencoin được hard fork từ Bitcoin, nhưng nó hoạt động trên blockchain riêng của chính nó. Về cơ bản Revencoin có những điểm khác biệt chính so với Bitcoin như sau:

    • Lịch phát hành: Phần thưởng khai thác của Ravencoin bắt đầu từ 5.000 RVN trong khi Bitcoin bắt đầu với 50 BTC.
    • Thời gian tạo Block: Thời gian tạo khối của Ravencoin chỉ bằng 1/10 Bitcoin, tức 1 phút, còn Bitcoin là 10 phút.
    • Tổng số coin phát hành: Ravencoin có tổng lượng coin phát hành là 21 tỷ RVN, còn Bitcoin chỉ là 21 triệu BTC.
    • Thuật toán khai thác: Ravencoin sử dụng thuật toán X16R, là một thuật toán kháng khai thác bằng ASIC, từ đó tạo cơ hội khai thác được chia đều cho tất cả miner, từ đó khiến cho giá trị của RVN sẽ ít bị chi phối, can thiệp bởi các tổ chức, cá nhân sở hữu số lượng lớn. Trong khi Bitcoin triển khai thuật toán hashing SHA-256.
    Đội ngũ phát triển của Ravencoin


    Revencoin là một dự án của cộng đồng, và bất kỳ ai cũng có thể đóng góp vào dự án. Hiện tại số lượng các nhà phát triển tham gia là hơn 430 nhà phát triển. Các thành viên chính của Ravencoin là:

    • Tron Black (Nhà phát triển cốt lõi): Tron đã hoạt động trong lĩnh vực Blockchain và cryptocurrencies như là một nhà phát triển phần mềm trong hơn 5 năm. Hiện nay một nhà phát triển phần mềm chính cho Medici, một VC đầu tư vào không gian blockchain. Nhiệm vụ nghề nghiệp của anh là tăng cường công nghệ để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực. Đồng thời ông là Chủ tịch / Giám đốc điều hành tại Blue Squirrel trong hơn 17 năm. Blue Squirrel là một công ty phát triển phần mềm sản phẩm gốc của họ là SQURL, đó là google của internet vào thời điểm đó. Là người đã tạo Paten – Hệ thống để xác minh danh tính và danh tiếng cho địa chỉ Wallet tiền điện tử, được cấp bằng sáng chế vào ngày 6 tháng 6 năm 2013.
    • Bruce Fenton (Cố vấn): Bruce là một cố vấn kinh tế về Blockchain. Ông đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính và kết hợp với hơn 3 năm kinh nghiệm trong không gian blockchain và cryptocurrency. Ông đã đầu tư hơn 5 tỷ USD vào việc đầu tư tiền trong suốt sự nghiệp của mình. Đồng thời ông còn là người tư vấn cho Quỹ Bill & Melinda Gates – đã sắp xếp, tham dự và tổ chức các cuộc họp cấp cao giữa Bill Gates và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ tại Ả Rập Xê Út.

    Ngoài ra, Ravencoin còn được hỗ trợ đầu tư hàng triệu đô bởi Overstock, là công ty hàng đầu tại Mỹ về lĩnh vực bán lẻ điện tử, cũng là công ty thương mại đầu tiên chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo RVN Coin hiện tại


    Tại thời điểm chúng tôi cập nhật bài viết bài này (14/3/2019), giá 1 RVN là 0,025 USD với tổng vốn hoá thị trường là hơn 78 triệu USD. Và đang đứng vị trí thứ 64 trong bảng xếp hạng của Coinmarketcap.

    [​IMG]

    Đồng tiền điện tử RVN hiện có khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 8.8 triệu USD, và hiện đang có 3.100.485.000 RVN đang được lưu hành trên thị trường, trên tổng số 1 21.000.000.000 RVN của đồng tiền này. Bạn có thể xem Tỷ giá RVN được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7 tại đây để nắm được biến động giá của đồng tiền ảo này nhé.

    Mua bán, giao dịch RVN Coin ở đâu?


    Hiện tại, bạn có thể mua bán và giao dịch RVN coin ở rất nhiều sàn giao dịch khác nhau như Binance, DigiFinex, UPbit, Bittrex, Escodex, CryptoBridge, TradeOgre và rất nhiều sàn khác. Trong đó, sàn Binance DigiFinex là sàn có khối lượng giao dịch RVN lớn nhất.

    [​IMG]

    Lưu trữ RVN coin ở ví nào?


    Hiện tại, để tạo ví RVN coin bạn sẽ có các lựa chọn như sau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại ví lưu trữ RVN phù hợp:

    • Ví RVN coin trên máy tính: Đây là nền tảng ví do đội ngũ phát triển của Ravencoin tạo ra và hỗ trợ, có đủ các phiên bản dành cho hệ điều hành Windows, Mac OS và Linux. Bạn tải về tại link này nhé:
    • Ví giấy RVN Coin (Paper wallet): Bạn truy cập vào đây hoặc tại đây để bắt đầu tạo cho mình một chiếc ví giấy Ravencoin.
    • Ví RVN coin trên trên di động: Đây là ví được phát triển bởi Ravencoin, có đẩy đủ phiên bản cho iOS tại đây và Android tại đây nhé

    Ngoài ra, bạn cũng có thể trữ RVN coin trên ví của các sàn giao dịch để tiện cho việc mua bán nếu bạn thường xuyên giao dịch. Tuy nhiên, nếu đầu tư lâu dài thì hãy chọn các ví riêng của nó nhé.

    Có nên đầu tư đồng tiền Ravencoin không?


    Trong phần này, chúng tôi sẽ nêu quan điểm cá nhân của mình về việc có nên đầu tư vào Ravencoin hay không, từ đó bạn có thể tham khảo và tự đưa ra quyết định có đầu tư hay không, và bạn không nên xem đây là một lời khuyên đầu tư.

    Điểm làm nên sự nổi trội của Ravencoin là thuật toán X16R, được tạo ra để kháng ASIC mà Ravencoin đang sử dụng là điều mà hiện tại rất ít đồng coin làm được và đây cũng là vấn đề cực kỳ quan trọng trong ngành công nghiệp khai thác mỏ trong tươi lai, nó sẽ tạo ra sự công bằng cho các thợ mở. Bên cạnh đó, dự án Raven có sự đầu tư của ông lớn trong ngành bán lẻ toàn cầu Overstock.

    Theo đánh giá của chúng tôi thì Ravencoin là một đồng coin khá tiềm năng trong tương lai.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử RVN Coin

    Lời kết


    Trên đây là bài viết tổng quan về đồng tiền kỹ thuật số Ravencoin và cách tạo ví RVN Coin, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều kiến thức về RVN coin, cũng như có những nhận định cho riêng mình là có nên đầu tư vào RVN coin hay không. Nếu bạn còn thắc mắc nào, hay muốn chia sẻ kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa ABBC với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.
    Từ khóa tìm kiếm tới bài viết: Ravencoin la gi, đánh giá ravencoin, dau tu ravencoin, mua ban rvn coin, mua ravencoin, tao vi ravencoin, ví rvn coin tốt nhất, cách kiếm ravencoin, hướng dẫn đào ravencoin, dao rvn coin, giá ravencoin, dong ravencoin, đồng tiền ảo rvn coin, bán ravencoin, cách mua rvn coin ở đâu, sàn giao dịch ravencoin uy tín, mua ravencoin o dau, san raven coin, mở ví rvn coin, dong tien ao ravencoin, tiền rvn coin, cách giao dịch ravencoin, ví ravencoin uy tín, lập ví ravencoin, dang nhap vi rvn coin, tạo ví chứa ravencoin, tiềm năng đồng ravencoin.

    Bài viết Ravencoin là gì? Có nên đầu tư RVN coin không? Mua bán ở đâu? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ravencoin là gì? Có nên đầu tư RVN coin không? Mua bán ở đâu?

Share This Page