Video thực tế của Oppo Reno với camera 'thò thụt' kiểu mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 30, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 65)

    Thay vì hình chữ nhật như thường thấy, cụm camera trước của Oppo Reno trồi một bên và có dạng tam giác.


    Để tránh "tai thỏ", nhiều hãng smartphone đã đưa ra các thiết kế khác nhau nhằm giúp smartphone có thể tràn viền toàn bộ, như máy ảnh "thò thụt" xuất hiện trên Vivo NEX hay Oppo Find X. Mới đây, Oppo có một giải pháp tương tự đối với Reno, khi đưa vào hệ thống camera selfie khá độc đáo.

    [​IMG]

    Video rò rỉ Oppo Reno.


    Trong video rò rỉ trên Weibo, module máy ảnh "tự sướng" của Reno sẽ có dạng hình tam giác. Khi bật, bộ phận này sẽ nhô lên, để lộ đèn flash LED, loa nghe và ống kính máy ảnh.

    Trước đó, Slashleaks cũng đăng một số hình ảnh được cho là Oppo Reno với camera selfie kiểu mới tương tự thiết bị rò rỉ trong video, cùng màn hình tràn viền toàn bộ. Theo nguồn tin, camera này sẽ có cảm biến độ phân giải 16 megapixel.

    Đầu tháng 3, Reno cũng bị rò rỉ thông tin về cấu hình máy trên cơ sở dữ liệu của IMDA (Cơ quan phát triển truyền thông thông tin Singapore) và Bluetooth SIG ( tổ chức giám sát sự phát triển các tiêu chuẩn Bluetooth). Máy được trang bị cấu hình tầm trung, với màn hình 6,4 inch độ phân giải FullHD+, tỷ lệ khung hình 19,5: 9, chạy chip xử lý Snapdragon 710, RAM 6 hoặc 8 GB, bộ nhớ trong 128/256 GB, hệ thống camera kép 48 megapixel và 5 megapixel, chạy hệ điều hành ColorOS v6.0 và có các kết nối như Wi-Fi 802.11ac và Bluetooth 5.0.

    Theo Phonearena, Oppo Reno có thể sẽ ra mắt vào 10/4 tới.

    Bảo Lâm tổng hợp


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video thực tế của Oppo Reno với camera 'thò thụt' kiểu mới

Share This Page