Asus ROG Phone - smartphone chuyên game giá 20 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 20, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 66)

    [​IMG]

    Để mua cả ROG Phone và bộ phụ kiện trong vali đi kèm, người dùng phải chi 45,6 triệu đồng.

    Hơn 6 tháng sau khi trình làng tại Computex 2018, Asus mới đem ROG Phone về Việt Nam. Smartphone chuyên cho game thủ này mang thương hiệu ROG giống các mẫu laptop game nổi tiếng của hãng.

    Máy có giá 19,99 triệu đồng, thấp hơn so với giá bán trên thị trường xách tay là 25 triệu đồng trước đó. ROG Phone cũng là smartphone chuyên game duy nhất được bán chính hãng ở Việt Nam. Các đối thủ như Razer Phone hay BlackShark của Xiaomi được nhập về dưới dạng xách tay và thậm chí không có phiên bản quốc tế.

    Ngoài máy, Asus cũng cung cấp nhiều phụ kiện riêng của dòng ROG Phone như tản nhiệt khí ốp lưng, dock kiêm màn hình cho livestream (Twinview Dock), dock sử dụng cho màn hình ngoài, case kiêm tay cầm chơi game.... Người dùng có thể chọn mua toàn bộ phụ kiện đựng trong một vali với giá 25,7 triệu đồng.

    [​IMG]

    Asus ROG Phone.

    Theo Asus, model này đã được nghiên cứu trong khoảng hai năm trước khi trình làng. Sản phẩm có màn hình AMOLED kích thước 6 inch, độ phân giải FullHD+ 2.160 x 1.080 pixel, tần số quét 90 Hz, tốc độ phản hồi một ms. Tuy thông số chưa bằng Razer Phone (dùng màn hình LCD) nhưng là model có màn hình AMOLED nhanh nhất hiện tại.

    Giống như Razer Phone hay Xiaomi BlackShark, ROG Phone cũng được thiết kế hầm hố cho game thủ. Logo ROG phía sau có đèn nền LED RGB, tùy chỉnh màu sắc theo phần mềm có sẵn trên máy. Máy có camera kép và cảm biến vân tay một chạm phía sau nhưng được thiết kế cách điệu lệch về hai bên.

    ROG Phone là điện thoại có CPU nhanh nhất thế giới khi dùng chip Snapdragon 845 và được ép xung từ 2,8 GHz lên 2,96 GHz. Chip đồ họa Adreno 630 cũng được tùy biến, tối ưu sâu và điều chỉnh theo phần mềm có sẵn để tăng hiệu năng chơi game, kéo dài pin cho các tác vụ này. Máy cũng có bộ nhớ RAM tới 8 GB.

    Tuấn Hưng


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Asus ROG Phone - smartphone chuyên game giá 20 triệu đồng

Share This Page