5 ứng viên điện thoại xuất sắc tại Tech Awards 2018

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 20, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 86)

    [​IMG]

    Apple iPhone XS Max

    XS Max phá vỡ nhiều giới hạn của Apple khi không chỉ là mẫu iPhone đắt nhất mà còn có màn hình lớn nhất với kích cỡ lên tới 6,5 inch. iPhone 2018 cũng là thế hệ smartphone đầu tiên thế giới sử dụng vi xử lý tiến trình 7 nm đem lại hiệu năng "khủng", bỏ xa các smartphone Android cao cấp. Bên cạnh đó, hỗ trợ 2 sim cũng là điểm mới thu hút nhiều chú ý trên iPhone XS Max so với "đàn em" XS.

    [​IMG]
    [​IMG]

    BlackBerry Key2

    Không chạy theo xu hướng màn hình tràn viền hay tai thỏ, kiểu dáng của Key2 khác biệt hoàn toàn với smartphone khác đang có trên thị trường. Sản phẩm chạy Android nhưng mang phong cách thiết kế truyền thống của BlackBerry là bàn phím QWERTY vật lý. Bàn phím này vẫn có thể cảm ứng, vuốt trượt khi lướt web hay xem Facebook. Riêng phím cách Space còn được tích hợp cảm biến vân tay một chạm.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Huawei Mate 20 Pro

    Mate 20 Pro là bản nâng cấp từ P20 Pro - smartphone có camera tốt nhất hiện nay theo đánh giá của Dxomark. Bên cạnh hệ thống camera ba ống kính, smartphone tới từ Trung Quốc còn gây ấn tượng về cấu hình. Sau bộ ba iPhone 2018, Mate 20 Pro cũng được trang bị vi xử lý nền tảng 7 nm Kirin 980 cùng với 2 chip NPU riêng biệt cho khả năng xử lý AI. Sản phẩm có tuỳ chọn RAM lên tới 6 GB.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Oppo Find X

    Ra mắt giữa 2018, Find X khi đó là smartphone có màn hình viền mỏng nhất thế giới với tỷ lệ phần hiển thị chiếm tới 93,8% mặt trước, cao hơn nhiều so với iPhone XS và Galaxy Note9 (82-85%). Sản phẩm không sử dụng thiết kế màn hình tai thỏ đang là trào lưu mà có camera trượt ẩn trong thân để tạo ra màn hình viền mỏng nhất có thể. Sau sự xuất hiện của Find X, làn sóng smartphone sử dụng cơ chế trượt xuất hiện ngày một nhiều và hầu hết tới từ Trung Quốc... Màn hình lớn nhưng kích thước tổng thể đủ gọn để cầm tay, không phải hy sinh phần khuyết trong màn hình.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Samsung Galaxy Note9

    Camera kép với ống kính có thể thay đổi được khẩu độ là điểm độc đáo trên Galaxy Note9. Phablet của Samsung được đánh cao ở khả năng chụp thiếu sáng, lấy nét nhanh ở các điều kiện môi trường khác nhau, màu sắc sống động và chụp ảnh bokeh. Note9 còn là smartphone mạnh và đa năng nhất của Samsung vì có thể biến thành máy tính thực thụ khi kết nối với màn hình lớn, bàn phím và chuột. Bút S Pen quen thuộc trên thế hệ Note9 được bổ sung kết nối Bluetooth và hoạt động như một điều khiển chụp ảnh, trình chiếu từ xa.

    [​IMG]

    Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2012.

    Năm nay, sự kiện có 79 sản phẩm tham gia tranh tài, chia thành hai giai đoạn: vòng Sơ loại (từ 20/11 đến 30/11) và vòng Chung kết (từ 4/12 đến 25/12). Các sản phẩm được chia thành 7 hạng mục gồm Điện thoại, Laptop, Máy ảnh, Tivi, Đồng hồ thông minh, Đồ gia dụng thông minh và Ứng dụng cho đời sống 4.0 (bao gồm Ứng dụng thanh toán và Ứng dụng vận chuyển).

    Ban tổ chức còn có thêm các giải thưởng phụ như Điện thoại cho giới trẻ, Điện thoại Việt tốt nhất, Laptop sinh viên tốt nhất, Máy ảnh cho giới trẻ và Tivi được ưa chuộng nhất. Để tham gia, độc giả truy cập , đăng nhập tài khoản và chấm điểm cho các sản phẩm theo thứ tự yêu thích.

    Lễ vinh danh các thương hiệu đoạt giải sẽ diễn ra tại TP HCM vào đầu tháng 1/2019.


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 5 ứng viên điện thoại xuất sắc tại Tech Awards 2018

Share This Page