Samsung lại dùng nhầm iPhone để quảng cáo Galaxy A9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 14, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 77)

    "Ống kính góc siêu rộng giúp bạn thu trọn được toàn bộ câu chuyện đúng như những gì bạn quan sát bằng mắt", Samsung Ấn Độ chia sẻ thông điệp vào ngày 11/12 cùng một loạt hashtag liên quan tới Galaxy A9 - smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera ở mặt sau.

    Tuy nhiên, ảnh chụp màn hình do chuyên gia đánh giá sản phẩm Marques Brownlee và diễn đàn Reddit đăng lên cho thấy thông điệp được gửi đi từ iPhone.

    [​IMG]

    Thông điệp về Galaxy A9 được đăng bằng ứng dụng dành cho iPhone.

    Nhiều người xem bình luận lần mắc lỗi này của Samsung rất kỳ cục vì tại Ấn Độ, Samsung đang là nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai chỉ sau Xiaomi, trong khi Apple gặp khó khăn trong việc chinh phục thị trường này.

    Mới đầu tháng này, tài khoản Samsung Nigeria đăng quảng cáo về những ưu việt của màn hình Super AMOLED mới trên Galaxy Note9. Tuy nhiên, phía dưới tweet lại hiển thị dòng chữ "via Twitter for iPhone" (chia sẻ bằng iPhone). Marques Brownlee cũng chính là người đầu tiên phát hiện vấn đề.

    Trước đó, ngày 19/11, Samsung Saudi tweet bằng iPhone khi quảng cáo Note9. Ngày 3/5/2012, Samsung Mobile quảng bá tính năng của trình duyệt trên Galaxy SIII nhưng bằng điện thoại của Apple. Các thông điệp "mắc lỗi" sau đó đều bị xóa đi nhưng dường như nhân viên phụ trách tài khoản mạng xã hội của Samsung tại nhiều nước vẫn chưa rút kinh nghiệm.

    Minh Minh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung lại dùng nhầm iPhone để quảng cáo Galaxy A9

Share This Page