Nhiều bất ngờ diễn ra ở vòng Sơ loại Tech Awards 2018

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 29, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 79)

    Vòng Sơ loại của chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards 2018) diễn ra từ ngày 20/11 đến 30/11. Các sản phẩm, nằm trong 7 hạng mục, được bình chọn cao nhất sẽ tham gia vòng Chung kết từ 4/12.

    Độc giả còn một ngày để lựa chọn những thiết bị mình đánh giá cao nhất trước khi vòng Sơ loại kết thúc vào trưa mai.

    Ở phần Điện thoại xuất sắc, cả Galaxy Note 9 lẫn iPhone Xs Max đều bị Huawei Mate 20 Pro vượt xa trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Xperia XZ2 và HTC U12+ đang rơi vào diện "nguy hiểm". Tuy nhiên, thứ hạng hứa hẹn sẽ còn thay đổi tới phút chót.

    Ở hạng mục Điện thoại cho giới trẻ, không phải smartphone của Samsung hay Oppo mà là Asus Zenfone Max Pro M1 bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu. Thiết bị của Realme và Xiaomi nhận được ít lượt bình chọn nhất.

    Trong khi đó, Bphone 3 vẫn thể hiện được sức hút của mình trong phân khúc Điện thoại Việt khi có số lượng bình chọn vượt trội so với hai đối thủ còn lại là Mobiistar X và Asanzo S3 Plus.

    [​IMG]

    Vòng sơ loại của Tech Awards 2018 sẽ kết thúc trưa 30/11.

    Bất ngờ tiếp tục diễn ra khi Asus đang dẫn đầu cả về Laptop xuất sắc và Laptop cho giới trẻ. Apple MacBook Pro 2018 (13 inch) thậm chí có số lượt bình chọn chưa bằng một nửa so với Asus ZenBook S, trong khi thiết bị của Xiaomi tiếp tục tỏ ra "đuối sức", có thể do máy tính xách tay không phải là thế mạnh của công ty Trung Quốc.

    Hạng mục TV xuất sắc là cuộc chiến cân sức giữa ba đối thủ chính là LG OLED E8, Sony OLED A9F và Samsung QLED Q9FN. Cả ba có lượt bình chọn tương đương nhau. Còn ở hạng mục TV tốt nhất dành cho gia đình, mẫu 49NU7100 của Samsung được độc giả ưu ái với lượt bình chọn khá cao.

    Trong phân khúc camera, sản phẩm của Canon thu hút sự chú ý cả ở hạng mục Máy ảnh xuất sắc và Máy ảnh cho giới trẻ. Tuy nhiên, Nikon và Sony cũng theo sát phía sau với lượt bình chọn không quá thua kém.

    [​IMG]

    Kết quả vòng Sơ loại Tech Awards 2018 phụ thuộc vào số lượt bình chọn của độc giả.

    Apple Watch series 4 chiếm ưu thế trong hạng mục Đồng hồ thông minh còn Fitbit Versa chưa được nhiều người dùng quan tâm.

    Hạng mục Đồ gia dụng thông minh có thể coi là cuộc đua "song mã" giữa điều hòa của LG và Sharp. Hai mẫu sản phẩm của Gree và Midea chia nhau vị trí chót bảng.

    Cùng với đồ gia dụng thông minh, Ứng dụng cho đời sống 4.0 cũng là hạng mục mới trong chương trình năm nay và nhanh chóng thu hút của độc giả với tổng số lượt bình chọn cao.

    Trong phần Ứng dụng thanh toán, Viettel Pay dẫn đầu với số lượt ủng hộ áp đảo, trong khi VNPT Pay lại ít được quan tâm. Sự chênh lệch giữa ứng dụng của hai nhà mạng tạo nên sự tương phản đặc biệt trên bảng xếp hạng.

    Còn với Ứng dụng vận chuyển, không nhiều bất ngờ khi Grab dẫn đầu, bỏ xa nhóm đứng sau như Go-Viet, FastGo và Now.

    Trang bình chọn sản phẩm Tech Awards 2018

    Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards là chương trình bình chọn do chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012. Sau vòng Sơ loại, vòng Chung kết sẽ diễn ra từ 4/12 đến 25/12. Ở giai đoạn thứ hai, điểm sản phẩm được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá của Ban giám khảo.

    Lễ vinh danh các thương hiệu đoạt giải Tech Awards 2018 dự kiến diễn ra đầu năm 2019 tại TP HCM.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nhiều bất ngờ diễn ra ở vòng Sơ loại Tech Awards 2018

Share This Page