Nhà điều hành cảng lớn thứ hai tại Hong Kong sử dụng Blockchain trong xử lý các dữ liệu văn...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 211)

    [​IMG]

    Rate this post


    Cảng Modern, nhà điều hành cảng container lớn thứ hai Hong Kong, đã tham gia vào dự án TradeLens, một dự án công nghệ dựa trên Blockchain được phát triển bởi Maersk và IBM.

    Hệ sinh thái TradeLens đang tìm kiếm thực hiện kỹ thuật hóa và hợp lý hóa trong chuỗi cung ứng toàn cầu để mang đến hiệu quả cao hơn và chi phí thấp hơn. Với hơn 20 nhà điều hành cảng và các cảng trên toàn cầu, với 234 bến cảng trên năm Châu Lục, bao gồm Cảng Valencia, PSA Singapore, Patrick Terminals, Cảng Halifax, Cảng Bilbao, PortBase, PortConnect và cảng Philadelphia.

    Theo như nghiên cứu từ Liaison, sự thiếu hiệu quả trong chuỗi cung ứng đã gây ra tổn thất trên hàng tỷ dollar trong thập kỷ qua.

    Trước TradeLens, một số các cảng lớn đã được nhắc đến phía trên đã phải làm việc với các biên bản giấy tờ, dễ gây tổn thất, thao túng, và hư hỏng. Các tàu Container vẫn mang theo các giấy tờ cho việc xác minh tức khắc gây ngăn trở đến dòng chảy của chuỗi cung ứng, gây ra trễ chuyến và lỗi thông qua nộp hồ sơ thủ công.

    Theo Peter Levesque, giám đốc quản lý của Cảng Modern, đã phát biểu với SCMP “Không có blockchain, chúng ta sẽ luôn phải tin rằng những gì trong giấy tờ chính là những gì có trong container.”

    Giải pháp TradeLens đã tuyên bố rằng đợt thử nghiệm đã làm giảm thời gian chuyến hang đến 40%, dẫn đến việc tiết kiệm trong kinh tế trong tham gia chuỗi cung ứng. Việc sử dụng của ví cứng kỹ thuật số đã cho phép các thành viên tham gia có thể công bố tình trạng của container trong chuỗi cung ứng trong thời gian thực, sao cho các hồ sơ trở nên bất biến và có sẵn cùng một lúc.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà điều hành cảng lớn thứ hai tại Hong Kong sử dụng Blockchain trong xử lý các dữ liệu văn...

Share This Page