Chàng béo chạy bộ mỗi ngày lột xác thành điển trai

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 83)

    Duy Cường sinh năm 1990 nickname Charles, hiện kinh doanh thời trang tại Hà Nội. Chàng du học sinh Đức chuyên ngành Quản trị kinh doanh mới đây gây chú ý trên truyền hình về quá trình khổ luyện giảm cân thành công với hình thể săn chắc.

    "Tôi như một con người khác khi giảm cân thành công, ngoại hình thay đổi hoàn toàn, sức khỏe tốt, tự tin, cởi mở hơn trước và thuận lợi trong công việc", chàng trai nói.

    Cường thuộc tạng người béo, ăn nhiều và lười tập luyện nên phát phì đến 90 kg. Cậu vất vả trong khâu lựa chọn quần áo, cơ thể nặng nề, bạn bè thường trêu trọc "Cường béo ú" khiến cậu tự ti, ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Cường quyết định thay đổi lối sống, tập luyện và ăn uống khoa học hơn.

    [​IMG]

    Duy Cường trước và sau giảm cân. Ảnh: C.K

    Ban đầu Cường ngại đến phòng gym tập luyện nên chạy bộ quanh Hồ Gươm mỗi sáng, bất kể nắng mưa. "Mùa đông lạnh đến âm độ, tôi cũng dành 60 phút để chạy bộ", Cường nói.

    Chàng trai kể ngày đầu chạy vài vòng bờ hồ mệt đến nỗi thở hổn hển, đôi chân đau nhức đi không vững. Dần dà cơ thể thích nghi tốt, cậu tăng cường quãng đường chạy để đốt mỡ thừa và kết hợp tập cùng dụng cụ sẵn có ở công viên. Ba tháng tích cực rèn luyện, Cường giảm 10 kg.

    Thừa thắng xông lên, Cường tiếp tục tìm đến gym để cải thiện vóc dáng. Cậu tập một ngày hai buổi, mỗi buổi 90 phút với các bài squat, cardio và nâng, kéo tạ.

    Giảm cân, Cường hạn chế tối đa thực phẩm chứa đường, tinh bột, chất béo. Cậu uống đủ nước và ăn nhiều rau xanh, hoa quả, thịt nạc. Cường chia 6 bữa ăn trong một ngày và bữa cuối cùng kết thúc trước 18 giờ. Cậu còn kết hợp uống nước ép dứa, bưởi và một số loại nước detox giúp thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa hiệu quả.

    [​IMG]

    Duy Cường sở hữu hình thể khỏe khoắn, cao ráo. Ảnh: C.K

    Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, Cường khuyên để giảm mỡ hiệu quả cần hạn chế tinh bột, đồ ngọt, giảm ăn mặn, bổ sung nhiều protein từ thịt, trứng, cá, đậu phụ, ngũ cốc. Tập luyện mỗi ngày giúp cơ bắp săn chắc rõ nét hơn. Tuyệt đối không dùng thuốc giảm cân vì ảnh hưởng đến chức năng gan và thận.

    Cường giờ đây sở hữu hình thể khỏe khoắn, tràn năng lượng sống. Cậu hiện nặng 68 kg, cao 1,78 m cùng chỉ số ba vòng 98 - 82 - 93 cm.

    Chàng trai nhớ mãi kỷ niệm sau khi lột xác ngoại hình, ảnh trong thẻ sinh viên khác hoàn toàn vẻ ngoài điển trai, thon gọn khiến giám thị nghi ngờ là "đi thi hộ". Cậu phải liên hệ giáo viên phụ trách lớp đến giải thích mới được giám thị cho vào phòng thi.

    [​IMG]

    Duy Cường trong trang phục lịch lãm. Ảnh: C.K

    Ngoài thành công giảm cân, Duy Cường còn công khai mình là người đồng tính. Cậu nhận thức giới tính bất thường thuở nhỏ, từ giọng nói đến cử chỉ hành động. Suốt tuổi thơ cậu chịu nhiều áp lực từ gia đình và lời miệt thị từ xã hội. Lớn lên, Cường tìm hiểu nhiều nguồn thông tin và hiểu rõ đồng tính không phải bệnh. Cậu quyết định công khai giới tính thật và sống là chính mình.

    "Từ khi công khai, tôi cảm thấy nhẹ nhõm và sống tự do, thoải mái hơn. Tôi mong mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn với cộng đồng LGBT, bởi họ như bao người bình thường khác, vẫn sống, làm việc và cống hiến cho xã hội", Duy Cường trải lòng.

    Cao Khẩm

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng béo chạy bộ mỗi ngày lột xác thành điển trai

Share This Page