Báo cáo từ WSJ: Có vẻ như Ohio sẽ trở thành Liên Bang đầu tiên cuả Mỹ chấp nhận trả thuế...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 150)

    [​IMG]

    Rate this post


    Bang Ohio của Hoa Kỳ có vẻ như sẽ trở thành Bang đầu tiên của Hợp chủng Quốc chấp nhận Bitcoin (BTC) như một công cụ để thanh toán thuế, theo như Wall Street Journal (WSJ) đã đưa tin.

    Theo như tin tức từ phía WSJ đã đưa ra, động thái này dường như chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp, với kế hoạch mở rộng đến các cá nhân trong tương lai. Bắt đầu tuần này, các doanh nghiệp của Ohio sẽ có thể bắt đầu đăng ký để thanh toán tất cả các loại thuế của mình bằng đồng tiền thống trị. Các thanh toán được thiết lập xử lý thông qua dịch vụ thanh toán tiền điện tử BitPay.

    Theo như các báo cáo từ phía WSJ, động thái thân thiện tiền điện tử này khởi đầu bởi Josh Mandel, người đã phát biểu với WSJ rằng:

    “Tôi thật sự xem [bitcoin] như là một dạng tiền tệ hợp pháp”

    Mandel ngoài ra cũng đã nói với tờ báo rằng ông “tự tin rằng sáng kiến tiền điện tử này sẽ vẫn tiếp tục” cho dù nhiệm kỳ của ông kết thúc vào tháng một. Mandel đã nói rằng ông có thể quyết định việc văn phòng của mình chấp nhận tiền kỹ thuật số “ mà không cần có sự chấp nhận từ phía Cơ quan lập pháp hoặc Chính phủ với vai trò là một quan chức chính phủ được bầu cử một cách hợp pháp.

    Ngược lại, một số dự luật tại các tiểu Bang khác của Hoa Kỳ trong quá khứ đề xuất chấp nhận tiền điện tử như một phương thức thanh toán thuế đã được đưa ra, nhưng cuối cùng lại bị bác bỏ bởi các nhà lập pháp.

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Báo cáo từ WSJ: Có vẻ như Ohio sẽ trở thành Liên Bang đầu tiên cuả Mỹ chấp nhận trả thuế...

Share This Page