[STO Review] LXDX là gì? Tại Sao các quỹ lớn lại đầu tư vào LXDX?

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Nov 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 357)

    Cái nhìn tổng quan về LXDX và hướng phát triển trong 2019


    Cryptocurrency hay tiền mã hóa ngày nay đã không còn là cái gì quá xa lạ với nhiều người. Dù thực tế là nhiều chính phủ, ngân hàng, tổ chức tài chính chưa hoặc không công nhận loại tiền mới được sáng tạo dựa trên ứng dụng công nghệ blockchain này thì loại tiền này ngày nay vẫn được xem có vai trò quan trọng, đối với sự phát triển của thị trường tài chính. Ngày càng nhiều công ty blockchain, sàn giao dịch tiền mã hóa ra đời. LXDX là một trong số đó.

    [​IMG]
    LXDX là gì
    Vậy LXDX là gì?


    LXDX là một nền tảng giao dịch tiền mã hóa tốc độ cao được xây dựng bằng C++ được tối ưu hóa, kiến trúc được lưu trữ trên phần cứng của chính nền tảng đó tại trung tâm dữ liệu chính như FR5. Các kỹ thuật và chính sách của LXDX đều được đánh giá và tư vấn bởi các chuyên gia trong thị trường tiền ảo. Có thể nói, LXDX là sản phẩm của một nhóm các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm về kĩ thuật, thị trường tiền mã hóa, cùng với sự giúp sức từ Quỹ đầu tư mạo hiểm Châu Á – Dymon Asia Venture Capital Fund đem tới những cam kết về chất lượng trao đổi tài chính đối với tiền mã hóa. LXDX đang ngày càng mở rộng.

    [​IMG]
    Quỹ đầu tư mạo hiểm Châu Á – Dymon Asia Venture Capital Fund đầu tư vào LXDX
    Những tính năng đặc biệt ở sàn giao dịch LXDX


    LXDX giúp thu hẹp khoảng cách giữa những nhà tạo lập thị trường và các nhà bán lẻ và những nhà giao dịch đầu tư. Để tạo thuận lợi nhất cho các khách hàng thực hiện giao dịch, LXDX hỗ trợ web, FIX, REST dựa trên các yêu cầu nhập vào của tất cả khách hàng, cung cấp một giao thức nhị phân có sẵn cho người giao dịch – nhưng người . Điều này giúp cho sàn giao dịch có tốc độ nhanh, an toàn, công bằng, minh bạch và dễ tiếp cận đối với bất kỳ ai.

    LXDX cho phép các nhà khai thác mang tới cho người dùng cơ hội đặt thầu chặt chẽ, đặt đơn hàng có sẵn ở mọi nơi trong hệ sinh thái mã hóa, đặt đơn hàng thoải mái với quy mô đơn hàng đa dạng nhưng mức giá tốt hơn.

    LXDX có nền tảng bảo vệ giao dịch đối với người dùng và nhận dạng thông tin cá nhân nghiêm ngặt với nhiều lớp bảo vệ trước khi có thể tiếp cận thông tin tài khoản. Như Steven Thomas đã đề cập thì LXDX thực hiện phân bổ thông tin với cấu trúc giống như là các cơ quan tình báo.

    Khi đặt được chỉ số hiệu suất vượt trội so với các sàn giao dịch tiền mã hóa khác, LXDX tập trung mọi nỗ lực vào bảo mật và an toàn dữ liệu với các cơ chế chuyển đổi dự phòng, khóa bảo mật, bảo mật vật lí và các giao thức phục hồi.

    Nếu như các công ty tập đoàn thương mại độc quyền sử dụng các phần mềm giao dịch tự động thì LXDX lại sử dụng một phần mềm tương tự như vậy phục vụ cho việc giao dịch tiền mã hóa và mọi người dùng được cấp quyền truy cập thay vì sử dụng độc quyền như các công ty thương mại. Vì thế mức giá giao dịch trên LXDX cũng tốt hơn. Các nhà khai thác sử dụng nền tảng của LXDX chịu trách nhiệm lấy các giấy phép cần thiết và đăng ký với các cơ quan quản lý trong phạm vi quyền hạn tương ứng của họ cho người dùng.

    LXDX có tính bảo mật cao, quy định nghiêm ngặt, nhưng lại được thực hiện giao dịch nhanh hơn, giá tốt hơn, đó chính là lý do để nhiều người lựa chọn.

    Tầm nhìn và mục tiêu phát triển của LXDX trong thời gian tới là gì?


    LXDX được xây dựng với mong muốn mang lại cho nhà đầu tư nhiều hơn nữa những cái mà họ xứng đáng được trải nghiệm, xứng đáng nhận được từ một nền tảng giao dịch tiền ảo mà họ tin tưởng để đầu tư tiền bạc và thời gian của họ. Nhà đầu tư dù lớn hay nhỏ đều xứng đáng để trải nghiệm với một thị trường có độ tin cậy, có hiệu suất và tính chuyên nghiệp cao.

    Các thị trường mã hóa, nhìn chung, không được xây dựng trên cùng một tiêu chuẩn với các thị trường thông thường. LXDX hướng tới tạo điều kiện thuận lợi nhất không chỉ cho các nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường mà còn đối với những người sử dụng hàng ngày.

    Những người sáng lập LXDX đang nỗ lực để tạo lập thị trường trên các sàn giao dịch tiền mã hóa hiện có. Sàn giao dịch nên được cải thiện tốt hơn nữa so với những nhiệm vụ ban đầu mà nó vốn có.

    Xây dựng LXDX với mục đích mang những tính năng tốt nhất từ thị trường truyền thống qua thị trường mã hóa, tạo ra nền tảng đáng để sử dụng, các giao dịch được tiến hành trên phần cứng của riêng nền tảng đó chứ không phải trên công nghệ điện toán đám mây, giúp cải thiện hiệu suất và tính bảo mật một cách triệt để so với các sàn giao dịch khác. Nền tảng được xây dựng nhằm hỗ trợ việc giao dịch với khối lượng lớn tài sản.

    Đồng thời, mục tiêu của LXDX cũng nhằm để giảm mạnh phí tổn thực tế cho các giao dịch trong năm tới đối với cả các nhà giao dịch lớn và nhỏ. LXDX muốn thấy 50.000 sản phẩn giao dịch trên nền tảng của nó trong vòng 3 năm tới và 1 triệu sản phẩm trong vòng năm năm.

    Security Token Offering đầu tiên của LXDX


    LXDX đã có thông báo về việc phát hành cổ phiếu mã hóa thông qua Token chứng khoán (STO – security token offering) và trở thành một trong những công ty đầu tiên phát hành cổ phiếu thông qua một mã bảo mật, cho phép nhà đầu tư thực hiện mua mã bảo mật để thực hiện giao dịch quyền sở hữu, tương tự như thực hiện đối với cổ phiếu truyền thống.

    STO thực chất có thể được xem là một hình thức huy động vốn (ICO). Hầu hết các ICO trên thị trường tiền ảo giống như là việc phát hành các mã tiện ích với chức năng không khác các phiếu giảm giá dịch vụ hay thẻ quà tặng là mấy. Thế nhưng đối với cơ quan quản lý như Ủy ban chứng khoán và giao dịch của Mỹ thì lại coi nó giống như là một hợp đồng đầu tư. Trong đó các nhà đầu tư quyết định mua chúng với suy đoán rằng trong tương lai, giá trị của hợp đồng này sẽ tăng lên.

    ICO được phân loại giống như là một mã chứng khoán vì thế nhiều công ty thực hiện ICO dựa theo các quy định về chứng khoán và đăng kí nó như là một mã chứng khoán bảo mật.

    Theo kế hoạch của LXDX, STO của nó sẽ chính là đại diện cho quyền sở hữu trực tiếp trong các giao dịch và đảm bảo quyền lợi về cổ tức. LXDX dự kiến sẽ phát hành 5 triệu mã đại diện cho 10% cổ phần sở hữu trên sàn giao dịch và cho phép người sở hữu mã chiếm 10% tổng doanh thu được điều chỉnh theo quý dựa trên tỷ giá hối đoái. Mỗi mã sẽ có giá là 1 euro, tổng giá trị cho đợt phát hành này vào khoảng 57 triệu đô la.Và đây sẽ là đợt phát hành STO duy nhất mà LXDX thực hiện trong khoảng thời gian tới đây.

    STO của LXDX được lựa chọn phát hành dựa trên khung pháp lí của Malta, nhưng các nhà đầu tư khi tiến hành đầu tư họ sẽ phải tuân thủ các quy định về đầu tư của chính phủ tại nơi họ sinh sống.

    Vì còn có nhiều hạn chế về quy định quản lí giao dịch chứng khoán từ các chính phủ, các mã này sẽ không thể được giao dịch một cách tự do hoàn toàn. Tuy nhiên LXDX hi vọng sẽ tạo được điều kiện thuận lợi nhất cho các giao dịch của các nhà đầu tư tham gia vào STO sắp tới, tiến hành triển khai hợp đồng và liệt kê mã trên thị trường thứ cấp trong sáu tháng.

    Các giao dịch sẽ bắt đầu đăng kí cho khách hàng từ giữa tháng 11 trước ngày ra mắt của sàn giao dịch vào tháng 12 nhằm tăng số lượng nhà đầu tư, đa dạng hóa không gian tiền mã hóa.

    LXDX đồng thời cũng sẽ cung cấp chứng khoán phái sinh cho tiền mã hóa. Và LXDX sẽ hoạt động với tính minh bạch nhất để tránh những cáo buộc thao túng thị trường, rửa tiền,… không làm mất đi trật tự vốn có trên thị trường tiền mã hóa, không gây bất kì tổn thất nào cho xã hội, coi trọng thái độ nghiêm túc trong các giao dịch trên thị trường.

    Lộ Trình Phát Triển Của LXDX


    + Như thông tin công bố trên trang chính thức của LXDX, sàn giao dịch tiền ảo này chính thức ra đời vào quý 1 năm 2018.

    + Cho tới quý 2 năm 2018, mã alpha cuối cùng trên nền tảng đã được xây dựng xong và ban cố vấn cho sàn giao dịch được thành lập.

    + Quý 3. 2018: giới thiệu thử nghiệm tới khách hàng và ra mắt các dịch vụ

    + Quý 4. 2018: ra mắt sàn giao dịch LXDX tại Malta với các giao dịch tùy chọn, phát hành sản phẩm về dữ liệu lịch sử thị trường, khởi chạy nguồn cấp dữ liệu thị trường có độ trễ thấp.

    + Quý 1. 2019: ra mắt kiến trúc đầy đủ của LXDX, bắt đầu giao dịch dark pool ( khối lượng lớn trong bóng tối) tại Singapore, thị trường giao dịch trên di động.

    + Quý 2. 2019: khởi động thị trường bán lẻ Mỹ (với các partner exchange), bộ định tuyến thông minh tại 40 địa điểm, cũng như định tuyến thông minh không giám sát

    + Quý 3.2019: ra mắt thị trường cho vay, các sản phẩm cố định

    Đồng hành với sự phát triển của LXDX trong thời gian tới là một nhóm các nhà đầu tư trong đó có Quỹ đầu tư mạo hiểm châu Á. Sự tham gia của Quỹ đầu tư mạo hiểm đã giúp cho LXDX mở rộng hơn phạm vi hoạt động cũng như tăng cường chất lượng dịch vụ. Việc Quỹ đầu tư này tham gia vào LXDX khiến cho nhóm phát triển cảm thấy tự tin hơn, mang lại nhiều cơ hội hợp thêm nữa cho LXDX.

    [​IMG]

    Đội Ngũ Phát Triển Của LXDX


    Những người sáng lập LXDX đều là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính khắp Á, Âu, Hoa Kỳ. Bởi thế, họ hiểu rằng trong thị trường cạnh tranh ngày này, cả về mặt kĩ thuật và thực tế, có quá nhiều thứ cần phải được học hỏi và nắm bắt thường xuyên để đáp ứng thị trường. Bằng kinh nghiệm của mình, các nhà sáng lập đã xây dựng những sản phẩm có hiệu suất và độ tin cậy cao.

    Trong danh sách những người sáng lập LXDX có thể kể đến những cái tên như:

    Joshua Greenwald

    Josh từng làm việc tại SpaceX tham gia vào tự động hóa và động cơ đẩy. Ông cũng từng lãnh đạo một nhóm cổ phần tại DRW trước khi tiến hành nghiên cứu châu Á và các giao dịch tại thị trường chứng khoán Hàn Quốc.

    William Roman

    Will đã có mười lăm năm xây dựng phát triển các công ty về sản phẩm kĩ thuật số, tư vấn các công ty khởi nghiệp tại Thung lũng Silicon về trải nghiệm người dùng và phát triển khách hàng. Gần đây Wil tham gia xây dựng nhóm Giải pháp tại Parsable, ông cũng từng là Giám đốc về UX cho một dự án Google Ventures.

    Steven Thomas

    Steven gần đây được biết đến với vai trò là lãnh đạo kỹ thuật hiệu suất tại Tower Research Capital. Ông làm việc cùng với John và Josh tại GLT, đứng đầu các dự án tiên tiến nhất tại GLT. Trước đó, Steven cũng đã có cả một thập kỷ làm việc về bảo mật thông tin, phát triển giải pháp phần cứng cho việc mã hóa có hiệu suất cao.

    John Hazen

    John đã có hơn mười hai năm kinh nghiệm xây dựng các hoạt động giao dịch bằng tiền mặt, các sản phẩm tùy chọn trong chứng khoán, thu nhập cố định, FX và hàng hóa trên hơn 30 sàn giao dịch trên toàn thế giới. Ông đã viết và đứng đầu nhóm phát triển hệ thống làm thị trường có độ trễ thấp thành công của DRW và được đề cập trong cuốn sách Flash Boys của Michael Lewis. John cũng là người đồng sáng lập GLT Trading với Josh.

    [​IMG]
    Đội Ngũ LXDX
    [​IMG]
    Đội Ngũ LXDX
    [​IMG]
    Đội Ngũ LXDX

    Danh sách các Quỹ đầu tư và Parner của LXDX, họ rất có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực tài chính.

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin về LXDX bạn có thêm tham khảo tại các địa chỉ:


    Thị trường tiền mã hóa sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng hơn trong thời gian tới. Tiền mã hóa sẽ là một loại tài sản mới. Sự ra đời và mở rộng của LXDX tiếp tục là một minh chứng cho thấy một tương lai hàng triệu token đang đến gần hơn trên thị trường tài chính và trong cuộc sống của chúng ta.

    Bài viết [STO Review] LXDX là gì? Tại Sao các quỹ lớn lại đầu tư vào LXDX? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - [STO Review] LXDX là gì? Tại Sao các quỹ lớn lại đầu tư vào LXDX?

Share This Page