Nhóm thanh niên Nga mua iPhone XS bằng bồn tắm đầy tiền xu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 67)

    Thứ tư, 14/11/2018, 20:58 (GMT+7)

    Chiếc điện thoại được cho là "đáng giá từng xu" nên một nhóm thanh niên ở Moskva đã mua bằng số tiền xu đựng vừa bồn tắm.

    Theo Themoscowtimes, một bồn tắm chứa đầy tiền xu đã được chở trên xe ôtô, sau đó bê bằng tay, đến một cửa hàng bán lẻ được Apple ủy quyền ở trung tâm mua sắm Evropeisky, Moskva, Nga. Toàn bộ quá trình vận chuyển và kiểm đếm của nhân viên cửa hàng được ghi lại bằng video, sau đó chia sẻ trên Instagram.

    Một nhóm nhân viên an ninh đã phải đứng xung quanh để bảo vệ khi chiếc bồn tắm nặng 350 kg được đưa vào cửa hàng. Số tiền xu sau khi kiểm đếm, được nhân viên cửa hàng xác nhận là 100.000 rúp (khoảng 1.500 USD) và đủ để mua một chiếc iPhone XS bản 256 GB.

    [​IMG]

    Gần đây, một số người Nga gây chú ý bằng cách mang tiền xu đi mua iPhone. Hồi tháng 9, một video đã ghi lại cảnh một người mua iPhone X bằng số tiền xu nặng tới 100 kg. Video đó thu hút 2 triệu lượt xem.

    [​IMG]

    Mua iPhone X bằng 100 kg tiền xu


    Một tháng sau, một vlogger khác đã làm video trêu đùa nhân viên cửa hàng điện thoại khi tới mua iPhone XS bằng một thùng chứa đầy đồng 10 rúp. Tuy nhiên, trên thực tế người này đã độn đáy thùng rồi phủ tiền xu lên trên.

    [​IMG]

    Mua iPhone Xs bằng thùng giả chứa đầy tiền xu.


    Video được chú ý nhiều nhất thuộc về Dmitry Shilov. Ông đã mua một chiếc iPhone bằng một hũ tiền xu năm 2015. Video thu hút 5,6 triệu lượt xem.

    [​IMG]

    Video mua iPhone bằng hũ tiền xu.


    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nhóm thanh niên Nga mua iPhone XS bằng bồn tắm đầy tiền xu

Share This Page