AirPods 2 sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 7, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 85)

    [​IMG]

    AirPods 2 sẽ có chất lượng âm thanh tốt hơn, pin lâu hơn.

    AirPods 2 không xuất hiện tại sự kiện hôm 30/10 như kỳ vọng, nhưng các tin đồn mới nhất cho thấy sự trì hoãn này là bởi Apple muốn tích hợp thêm nhiều công nghệ cho sản phẩm. Theo Gizchina, Apple đã được cấp chứng nhận Bluetooth SIG mới cho AirPods 2 với hai mã sản phẩm cho tai trái và phải là A2031 và A2032. Tài liệu được tiết lộ cũng cho thấy thiết bị sẽ đi kèm với Bluetooth 5.0.

    Công nghệ truyền phát không dây tầm gần thế hệ 5 có nhiều nâng cấp về tốc độ gửi, nhận dữ liệu, phạm vi phủ sóng và đặc biệt là khả năng phủ sóng mạng lưới (mesh) cho kết nối ổn định hơn.

    Ngoài cải thiện chất lượng âm thanh, Apple sẽ tích hợp một số tính năng thông minh khác cho AirPods 2 bao gồm trợ lý ảo Siri luôn bật. Thiết bị cũng sẽ theo dõi được nhịp tim - tính năng tương tự nhiều mẫu tai nghe thể thao. Trong hồ sơ gia hạn thương hiệu từ Hong Kong và châu Âu cho thấy Apple còn trang bị cho tai nghe không dây của mình "cảm biến giữ gìn sức khỏe".

    Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng thế hệ AirPods mới sẽ hỗ trợ kháng nước tốt hơn, pin của hộp đựng cũng được nâng cấp dung lượng. Apple thậm chí có thể ra mắt thêm một tai nghe cao cấp cùng với AirPods 2 là StudioPods.

    Tuấn Hưng


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - AirPods 2 sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0

Share This Page