Bancor tiến hành giao dịch token xuyên Blockchain giữa Ethereum và EOS

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 193)

    [​IMG]

    Rate this post


    Mạng lưới thanh khoản phi tập trung Bancor đã tuyên bố việc mình đã hoàn thành kế hoạch hợp tác với EOS trong việc cung cấp hoán đổi token xuyên blockchain trong một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph vào 05/11

    Được công bố lần đầu tiên vào tháng 9, Bancor nay đã mở rộng đến blockchain EOS, sử dụng ứng dụng phi tập trung (DApp) BancorX để cho phép người dùng có thể chuyển đổi giữa các token Ethereum và EOS, và không cần phải giao dịch.

    Với động thái này như một sự khởi đầu, theo như Bancor đã đưa ra trong thông cáo báo chí, và vẽ một con đường cho “thêm nhiều blockchain” có thể được bao gồm trong giao dịch xuyên blockchain như vậy.

    Theo như đồng sáng lập của Bancor và trưởng phòng phát triển doanh nghiệp Galia Benartzi đã nhận xét trong tuyên bố.

    “Khả năng có thể chuyển đổi các tài sản xuyên chuỗi một cách dễ dàng đã hướng đến một tương lai mà theo đó các dự án token và người dùng được quyền tương tác với bất kỳ blockchain nào phù hợp với nhu cầu của họ.”

    BancorX hiện đang hỗ trợ một loạt các token ERC, và sử dụng chính token BNT của mình để thực hiện các giao dịch xuyên blockchain. Công ty ngoài ra cũng đã nhận xét rằng các DApp xuyên blockchain của họ được xây dựng trong sự hợp tác với LiquidEOS, ‘Nhà sản xuất khối’ (BP) EOS của Bancor – tương đương với 1 thợ đào trên mạng lưới Bitcoin (BTC).

    Trong cùng một thông báo ngày hôm nay, Bancor đã tuyên bố Bprotocol Foundation sẽ chuyển 10 triệu USD trong giá trị đến blockchain EOS sử dụng công cụ để “khuyến khích phát triển EOS và thanh khoản token, để phục vụ như một dấu hiệu của niềm tin trong bảo mật và lời hứa trên blockchain EOS.”

    Theo Cointelegraph ​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bancor tiến hành giao dịch token xuyên Blockchain giữa Ethereum và EOS

Share This Page