Deloitte hợp tác cùng Attest Inc. trong quản lý danh tính cấp chính phủ dựa trên Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 189)

    [​IMG]

    Rate this post


    Công ty kiểm toán Deloitte thuộc ‘Big Four’ đã hợp tác với công ty quản lý danh tính Attest Inc. để phát triển một hệ thống danh tính kỹ thuật số dựa trên blockchain, theo như thông cáo báo chí được công bố vào 05/11.

    Attest của Chicago là một công ty quản lý danh tính cung cấp một nền tảng chia sẻ danh tính cho phép khách hàng của mình có thể tiến hành các giao dịch, mà theo đó các khách hàng chính phủ có thể cung cấp các dịch vụ nhận dạng đến công dân.

    Mục đích của sự hợp tác là phát triển một cung cấp danh tính kỹ thuật số đến các nhà định danh chính phủ có thể được sử dụng bởi các khách hàng của Deloitte dựa trên các sản phẩm hiện hữu của Attest. Sản phẩm đầu tiên, Attest Wallet là một kho lưu trữ danh tính mã hóa an toàn như một ví tiền điện tử. Ví Attest sẽ cho phép người dùng có thể dự trữ các phiên bản kỹ thuật số của các ID doanh nghiệp và chính phủ tại một nơi và kiểm soát quyền truy cập để lưu trữ thông tin.

    Giải pháp thứ hai được gọi là Attest Enterprise và bao gồm hai giao diện lập trình ứng dụng (API), cho phép người dùng có tể xác định danh tính của mình, cho phép các bên thứ ba và cung cấp sự đồng thuận đến các bên khác để thay mặt quản lý dữ liệu của mình. Wendy Henry, giám đốc điều hành của Deloitte Consulting LLP đã đưa ra nhận xét:

    “Trong khi rất nhiều công ty hiện đang xem xét trong việc sử dụng một ví cá nhân mà theo đó mỗi cá nhân có quyền kiểm soát thông tin xác thực danh tính kỹ thuật số của họ, chính phủ phải phục vụ công dân, bao gòm những người có thể không có khả năng chấp nhận sự kiểm soát trên các xác thực danh tính trong dạng kỹ thuật số.”

    Đồng sáng lập của Attest là Cab Morris đã đề xuất rằng “một danh tính kỹ thuật số được ban hành bởi chính phủ có thể giảm thiểu được các chi phí và rủi ro các doanh nghiệp trong toàn bộ các ngành công nghiệp, trong khi cũng mang đến cho công dân một sự bảo vệ, bảo mật và kiểm soát tốt hơn trên các dữ liệu cá nhân.”

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Deloitte hợp tác cùng Attest Inc. trong quản lý danh tính cấp chính phủ dựa trên Blockchain

Share This Page