Stablecoin Tether xác nhận đối tác ngân hàng mới Deltec sau hàng tuần im lặng trước tin đồn

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 2, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 96)

    [​IMG]

    Rate this post


    Nhà ban hành của đồng stablecoin Tether (USDT) vừa tuyên bố rằng mình đã tìm thấy được một đối tác ngân hàng mới trong một tuyên bố mới đây, xác nhận cho tin đồn về việc sẽ sử dụng Deltec Bank & Trust của Bahamas.

    Tether, đã phải chịu ảnh hưởng từ các cáo buộc từ cộng đồng về việc ‘chia đôi nẻo đường’ với tổ chức tài chính trước đó là Noble Bank, ngoài ra là các chú ý trong tuyên bố về toàn bộ nguồn cung tiền được hỗ trợ bởi dollar Mỹ.

    Theo như tuyên bố của Tether:

    “USDT tại thị trường hoàn toàn được hỗ trợ bởi dollar Mỹ và có thể gửi một cách an toàn đến tài khoản ngân hàng của chúng tôi.”

    Tether đã giải thích về việc Deltec đồng ý trở thành đối tác ngân hàng của họ “sau khi xem xét về công ty của chúng tôi”. Tuyên bố đã tiếp tục:

    “Đáng chú ý, việc này bao gồm một phân tích trên quy trình tuân thủ của chúng tôi, các chính sách và thủ tục; một sự kiểm tra toàn diện trên các bên liên quan, nhà thụ hưởng và các nhân viên của công ty, và đánh giá về khả năng của chúng tôi trong việc có thể giữ nguyên được neo giá USD tại bất cứ lúc nào và các chính sách quản lý tài sản của chúng tôi.”

    Với USDT đã hồi phục lại sau biến động trong thời gian gần đây, và hiện đang giao dịch trong khoảng 0.998 USD.

    Với số lượng các USDT được tính toán đã giảm thiểu đáng kể trong thời gian gần đây, sau các tin đồn xoay quanh việc vỡ nợ của sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex, khi hai công ty có chung một CEO.

    Tháng 10 vừa qua, ngành công nghiệp tiền điện tử đã phát triển nhanh chống trong những tháng gần đây, với một số các đối thủ neo giá vào USD đang dần thu hút được phần lớn các sàn giao dịch chính. Bao gồm OKEx và Huobi.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Stablecoin Tether xác nhận đối tác ngân hàng mới Deltec sau hàng tuần im lặng trước tin đồn

Share This Page