EY của ‘Big Four’ cho xây dựng sản phẩm công nghiệp trên blockchain Ethereum

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 164)

    [​IMG]

    Rate this post


    Các công ty kế toán thuộc Big Four hiện đang rót thêm nhiều nguồn tài nguyên vào công nghệ blockchain, và nay Ernst & Young (EY) có vẻ như càng tăng sự cam kết của mình với công nghệ này. Công ty dịch vụ cao cấp toàn cầu này đã tiết lộ một phiên bản Public Edition (PE) của chuỗi EY Ops của mình, sử dụng blockchain Ethereum công khai để chuyển tải khái niệm mà công ty gọi là “sự ứng dụng công nghệ zero-knowledge proof (ZKP) đầu tiên trên thế giới”. Công nghệ mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội có thể ban hành và bán các token ICO an toàn liên kết đén các thanh toán hoặc các sản phẩm và dịch vụ trên blockchain công khai trong khi có thể giữ các giao dịch bảo mật.

    Zero-Knowledge Proofs

    Nền tảng mới là một sản phẩm của R&D được nghiên cứu tại phòng nghiên cứu blockchain của EY. Nó khai thác công nghệ ZKP, một giao thức mã hóa các giao dịch trên blockchain trong khi giữ nguyên thuật toán đồng thuận ngoài ra còn được sử dụng bởi các coin chú trọng bảo mật như Zcash. EY nói rằng PE hỗ trợ các token có các tính năng tương tự như các token Ethereum ERC-721 và ERC-20.

    Paul Brody của EY, trưởng bộ phận đổi mới blockchain toàn cầu của công ty đã nói rằng công nghệ mới “thúc đẩy sự chấp nhận trong blockchain”.

    “Các blockchain bảo mật mang đến các giao dịch doanh nghiệp bảo mật, nhưng với việc giảm thiểu các chi phí an ninh và khả năng phục hồi. Với zero-knowledge proofs, các tổ chức có thre giao dịch trên cùng mạng lưới như việc cạnh tranh trong bảo mật hoàn toàn và không từ bỏ an ninh của blockchain Ethereum công khai.”

    Blockchain “doanh nghiệp” có thể sử dụng mạng lưới blockchain công cộng

    EY đã thực hiện thúc đẩy sự chấp nhận trên blockchain doanh nghiệp trong thời gian dài, và giải pháp mới nhất có thể đẩy nhanh quá trình này. Nó khuyến khích các doanh nghiệp có thể sử dụng một blockchain công cộng như Ethereum thay vì dựa trên các quy trình cồng kềnh của việc phát triển và dựa trên một blockchain tư nhân hoặc blockchain bảo mật khác có an ninh và tính thanh khoản thấp hơn so với các đối tác blockchain công cộng của họ.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - EY của ‘Big Four’ cho xây dựng sản phẩm công nghiệp trên blockchain Ethereum

Share This Page