Người dùng đã có thể giao dịch Litecoin dễ dàng qua Telegram Messenger.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 94)

    Các giao dịch Litecoin (LTC) hiện đã có sẵn thông qua ứng dụng tin nhắn được mạng xã hội Telegram, người sáng lập Litecoin, Charlie Lee đã thông báo qua tweet vào ngày hôm nay.


    [​IMG]


    A bear market is the best time for people to work on adoption.

    Check out https://t.co/Ua8LQz9f4h. Send and recieve LTC on telegram. Eventually, it will support SMS also. Great work @ztxrepublic team! [​IMG]

    We build it and they will come. Adoption is key!

    — Charlie Lee [LTC[​IMG]] (@SatoshiLite) August 9, 2018


    Tính năng Litecoin mới này gọi là Lite.im được phát triển bởi startup blockchain Zulu Republic. Công ty này có trụ sở tại Zug, Thụy Sĩ , công ty phát triển các ứng dụng phi tập trung (DApps) và “là một hệ sinh thái của các nền tảng kỹ thuật số được xây dựng trên blockchain Ethereum (ETH)”.

    Theo một bài đăng trên blog của Zulu , tính năng Litecoin mới sẽ cho phép người dùng sử dụng các dịch vụ Litecoin với các truy vấn văn bản qua hệ thống LTC API phụ trợ của Zulu. Zulu nhấn mạnh rằng dữ liệu khóa riêng không được quản lý bởi công ty, thay vào đó sẽ được bảo mật bằng mã hóa RSA và mật khẩu riêng của người dùng.

    Trong thông báo, Zulu nói rằng Lite.im đầu tiên sẽ được tung ra trên ứng dụng Telegram Messenger , và nói thêm rằng ứng dụng cung cấp sự riêng tư được “xây dựng theo mặc định”. Lite.im sẽ cho phép người dùng gửi lệnh để kiểm tra số dư LTC hiện tại của họ và gửi LTC tới ví hoặc địa chỉ email.

    Trong tương lai, công ty đặt mục tiêu giới thiệu các giao dịch LTC qua tin nhắn văn bản (SMS) để cho phép hoạt động trên blockchain Litecoin cho khách hàng có kết nối internet kém. Công ty startup nói rằng, trong số 64% dân số toàn cầu sở hữu một chiếc điện thoại di động, chỉ có 33% điện thoại thông minh có kết nối thường xuyên / kết nối mạnh với internet.

    Zulu nhấn mạnh bản chất phi tập trung của tính năng sắp tới, nói rằng nó nhắm vào các quốc gia nơi mà “khó kết nối với internet, hoặc web bị kiểm duyệt bởi các chế độ độc tài, hoặc nơi mà các phần lớn dân số bị thiệt thòi bởi hệ thống tài chính thông thường”.

    Tuyên bố cũng nói rằng người dùng sẽ có thể gửi Litecoin “cho những người chưa có ví Litecoin, hoặc cho những người có địa chỉ ví bạn mà không biết, ngay cả khi người nhận không biết cách sử dụng tiền điện tử”.


    Hiện tại, tiền điện tử có mức vốn hóa thị trường lớn thứ bảy – Litecoin là một dự án mã nguồn mở được phát hành vào năm 2017. Ý tưởng cơ bản đồng coin này là cung cấp giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn so với giao dịch Bitcoin (BTC). LTC đang giao dịch quanh mức 63.60 USD vào thời điểm báo chí, và từng đạt mức cao nhất mọi thời đại là 351 USD vào tháng 12 năm 2017, theo chỉ số giá Litecoin của Cointelegraph.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Người dùng đã có thể giao dịch Litecoin dễ dàng qua Telegram Messenger. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Người dùng đã có thể giao dịch Litecoin dễ dàng qua Telegram Messenger.

Share This Page