Sau hợp tác, Microsoft tích hợp công nghệ Blockchain vào các dịch vụ của Nasdaq

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    [​IMG]

    Rate this post


    Tập đoàn phần mềm khổng lồ Microsoft của Mỹ sẽ thực hiện tích hợp công nghệ Blockchain Azure vào khung tài chính (NFF) của sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq Inc., theo như một thông cáo báo chí vào 3/10.

    Theo như thông báo gần đây, Microsoft sẽ thích hợp dịch vụ blockchain Azure với NFF, một công nghệ cung cấp phần mềm cơ cấu tổ chức giao dịch và các hoạt động gia công, và thỏa được các yêu cầu về công nghệ giám sát rủi ro của Nasdaq.

    Với việc hợp tác, cả hai bên sẽ phát triển một “ví cứng blockchain bất khả thi” cho phép khả năng hoạt động trên nhiều ví cứng. Sản phẩm mới sẽ khiến cho việc quản lý giao hàng, thanh toán và giải quyết các giao dịch dễ dàng hơn giữa bên mua và bên bán.

    Việc tích hợp Blockchain Azure sẽ cho phép các khách hàng của NFF có thể triển khai hàng loạt blockchain thông qua một giao diện chung, ngoài việc thúc đẩy phát triển blockchain.

    Tom Fay, Phó Chủ tịch cao cấp về Kiến trúc Doanh nghiêp tại Nasdaq đã nói rằng việc hợp tác với Microsoft đã loại bỏ một số sự phức tạp của việc tích hợp công nghệ blockchain vào cơ cấu tổ chức hiện tại.

    “Việc tích hợp NFF với các dịch vụ blockchain của họ cung cấp một lớp giới hạn trừu tượng, khiến cho sổ cái thuyết bất khả thi của chúng tôi cực kỳ an toàn và có thể giúp chúng tôi tiếp tục khám phá thêm các trường hợp sử dụng của blockchain.”

    Vào tháng 8, Azure đã giới thiệu một thuật toán Bằng chứng hợp pháp (PoA) trên sản phẩm blockchain Ethereum của mình. Một thuật toán PoA được dựa trên nguyên tác chứng thực danh tính hoặc hợp lệ trên một blockchain, và không yêu cầu trong việc cạnh tranh trong việc hoàn thành các giao dịch.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sau hợp tác, Microsoft tích hợp công nghệ Blockchain vào các dịch vụ của Nasdaq

Share This Page