Việc gửi và nhận Bitcoin (BTC) nay có thể được thực hiện qua Microsoft Excel

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 142)

    [​IMG]

    Rate this post


    Pierre Rochard, một kỹ sư phần mềm và nhà sáng lập của Bitcoin Advisory, đã chứng minh tiềm năng của mạng lưới Lightning khi trao đổi trên Twitter về việc làm thế nào ông có thể thực hiện phát triển một phần bổ trợ cho Microsoft Excel mà theo đó cho phép các giao dịch Bitcoin có thể được thực hiện bằng bằng việc sử dụng công cụ văn phòng phổ biến này.

    Với giải pháp với tên gọi là Neutrino và là một phát triển được xây dựng cho “light clients” của mạng lưới Lightning hỗ trợ những người không chạy node hoàn chỉnh thực hiện thanh toán bằng công nghệ này


    The LND node software now runs from *within* the Excel plugin. With neutrino, that means that a Windows + Excel user can be making and receiving LN payments with a few clicks. https://t.co/qeP2dCJSqp

    — Pierre Rochard [⚡️] (@pierre_rochard) October 24, 2018

    Phần mềm node LND (Lightning Network Daemon, một dự án hiện đang phát triển với phiên bản beta 0.5) hiện chạy từ phần bổ trợ của Excel.

    Loại hình phát triển công nghệ này đặc biệt quan trọng đối với tương lai của các đồng tiền điện tử, tạo điều kiện thuận lợi để cộng đồng chấp nhận tiền điện tử với quy mô rộng lớn hơn.

    Tương tác với những người khác trên Twitter, Pierre nhấn mạnh tại thời điểm này rằng ông chỉ đang thử nghiệm, vì công nghệ hiện đang được phát triển.


    Why would you ever do that though ? seems like a complete waste of time.

    — flibbr (@flibbr) October 24, 2018

    Phản ứng từ phía cộng đồng không chỉ là ngạc nhiên mà còn có cả sự hứng thú. Rất nhiều phản hồi đã hỏi thêm các thông tin về dự án và chức mừng Rochard. Và các câu hỏi về tiềm năng của phát triển mới này và liệu nó có tạo nên được lợi ích như mọi người nghĩ.

    Rochard đã đưa ra rằng trên thực tế đến 99.99% các công ty tài chính và kế toán đều sử dụng Excel cho hoạt động của họ:


    Reality: 99.99% of finance and accounting has Excel on their desktop. They send the most pmts

    The user interface of open, decentralized finance is @msexcel. A plugin is tablestakes for any crypto project.

    Integrating with @lightning's gRPC API using C# is a joy!#DeFi #BUIDL pic.twitter.com/cpcoFmbL8X

    — Pierre Rochard [⚡️] (@pierre_rochard) October 13, 2018

    Vẫn chưa có một thời gian chính xác về việc phần bổ trợ này sẽ được ra mắt; tuy nhiên, Rochard đã đảmbảo rằng phần bổ trợ đã được hoàn thành và bản công bố công khai sẽ là vào cuối tháng này;

    Trình bổ trợ sẽ mang mã nguồn mở, do đó, người dùng khác có thể sửa đổi và cải tiến chúng theo cách họ muốn. Bằng cách này, trình bổ trợ sẽ tham gia vào một lượng lớn các ứng dụng đang được xây dựng trên Lightening Network.


    lightning-bike, the e-bike whose electrical support can be paid for with ⚡lightning⚡ https://t.co/8sUn1ca1Xu. Tomorrow i take a video how it works, so stay tuned! pic.twitter.com/X1z5tj2v72

    — Matthias Steinig ⚡ (@leblitzdick) October 10, 2018

    Theo Ethereumworldnews

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Việc gửi và nhận Bitcoin (BTC) nay có thể được thực hiện qua Microsoft Excel

Share This Page