Giá bitcoin hôm nay (24/10): Bitcoin tiếp tục giao dịch với biên độ nhỏ và khối lượng giao...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 143)

    [​IMG]

    Rate this post


    Giá bitcoin hôm nay tiếp tục giao dịch với biên độ nhỏ và khối lượng giao dịch thấp. Bitcoin giờ đây đang ổn định còn hơn USD khi tính đến tính biến động nội tại của đồng tiền điện tử này.

    [​IMG]Chỉ số giá bitcoin hôm nay (24/10) (nguồn: CoinDesk)

    Giá bitcoin hôm nay ghi nhận vào thời điểm 5:55 sáng là 6.432,25 USD, giảm 0,25% so với 24 giờ trước đó, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

    Trên thị trường, có gần 60% số đồng tiền trong nhóm 100 đồng tiền hàng đầu giảm giá so với 24 giờ trước. Trong top 10, có đến 6/10 đồng tiền giảm giá so với hôm qua.

    Ethereum giảm 0,05% còn 204,13 USD. Ripple tăng 2,06% so với 24 giờ trước, ghi nhận giá trị ở mức 0,4627 USD. Bitcoin cash giảm 1,44% còn 441,39 USD. Tăng nhiều nhất trong top 10 là monero với tỉ lệ tăng trưởng trong 24 giờ qua là 2,74%. Giảm nhiều nhất là cardano với mức giảm 1,88%.

    Tổng giá trị thị trường ghi nhận vào thời điểm 6:17 sáng nay là 209,29 tỉ USD, giảm 0,1 tỉ USD so với 24 giờ trước. Trong ngày, giá trị thị trường thấp nhất ghi nhận được là 207,56 tỉ USD vào lúc 18h07.

    Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường ghi nhận được ở mức 10,53 tỉ USD, giảm 1,14% so với 24 giờ trước.

    Bitcoin ổn định hơn cả đồng USD

    Không có quá nhiều tiền USD chuyển vào thị trường bitcoin. Chỉ số USD là tương đối tăng so với những tài sản khác, bao gồm các đồng tiền khác, cổ phiếu và các hàng hóa tương tự. Ví dụ, USD/JPY vừa đạt mức cao nhất trong 11 tháng qua, EUR/USD giảm liên tục trong 6 ngày qua. Để so sánh, bitcoin giờ đây đang ổn định còn hơn so với USD khi tính đến tính biến động nội tại của đồng tiền kĩ thuật số này.

    Về cơ bản, có rất nhiều lí do để tin rằng bitcoin đang hình thành đáy mới. Một số lí do lớn như sau:

    1. Hợp đồng tương lai Bakkt dự đoán sẽ được tung ra vào ngày 12/12. Đây là một thương vụ lớn bởi vì họ đưa vào bitcoin và Bakkt đang được tạo ra bởi ICE, người sở hữu Sàn giao dịch Chứng khoán New York.

    “ICE Futures US sẽ niêm yết hợp đồng tương lai bitcoin hàng ngày vào thứ 4, 12/12/2018. Hợp đồng tương lai hàng ngày bitcoin là một hợp đồng tương lai hàng ngày được đảm bảo bởi lượng bitcoin Bakkt nắm giữ, đây là Kho Tài sản kĩ thuật số của ICE và sẽ được thanh toán bởi ICE Clear USD”, theo ICE.

    2. SEC tiếp tục xem xét bật đèn xanh cho quỹ ETF bitcoin và vừa gặp gỡ VanEck, Cboe và SolidX về lời đề nghị của họ hồi đầu tháng này.

    SEC ở thời điểm đó nhận định các sản phẩm quỹ tài sản giao dịch trên sàn chưa có đủ quy mô “đáng kể”.

    Các đại diện của VanEck, SolidX và CBOE khi đó phản ứng với điểm này và ghi nhận vào biên bản như sau: “Với tư cách nhà phát hành, chúng tôi lo ngại rằng nhân viên SEC tạo ra mục tiêu di động trong việc dùng từ “đáng kể”. Họ chưa bao giờ đưa ra hướng dẫn từ “đáng kể” có nghĩa thế nào, cho phép họ thay đổi mục tiêu dễ dàng”.

    3. Có rất nhiều tin tức đưa ra lí do vì sao và cách thức bitcoin và tiền điện tử tăng trưởng.

    Theo Thành Nguyên – Vietnambiz​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (24/10): Bitcoin tiếp tục giao dịch với biên độ nhỏ và khối lượng giao...

Share This Page