Video cảnh sát xếp hàng dài phân làn giao thông hút hai triệu lượt xem

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 111)

    Cảnh sát làm hàng rào phân làn giao thông

    [​IMG]

    Trên đại lộ, cảnh sát lần lượt thay đổi đội hình để phân làn cho người đi bộ và xe ô tô. Theo Sina, cảnh tượng được ghi lại tại Thượng Hải trong lễ Quốc khánh Trung Quốc (1/10). Hàng rào cảnh sát này đổi đội hình mỗi phút một lần và làm việc 12 giờ mỗi ngày trong thời gian nghỉ lễ. Đoạn video sau khi đăng trên Weibo đã nhận được hơn hai triệu lượt xem cùng nhiều bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên.

    Hành động và biểu cảm của Angelababy khi mặc chiếc váy quá rộng

    [​IMG]

    Khi tham dự một sự kiện, Angelababy - nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc - liên tục phải kéo chiếc váy đang mặc và tỏ ra ngượng ngùng khi bắt gặp ống kính phóng viên. Theo Sina, cô đã chọn chiếc váy không phù hợp với thân hình mảnh mai của mình, khiến cô mất tự nhiên trong suốt sự kiện.

    Máy bay hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc

    [​IMG]

    Camera hành trình của một chiếc ôtô ghi lại cảnh máy bay cỡ nhỏ đang hạ cánh khẩn cấp trên đường cao tốc, cố gắng không va chạm với ôtô và các chướng ngại vật khác. Theo WikiLeaks, khoảnh khắc này xảy ra tại San Diego (Mỹ) và rất may không có ai bị thương.

    Bé trai chui qua máy kiểm tra hành lý sân bay

    [​IMG]

    Khi người bố đang kiểm tra an ninh, cậu bé nghịch ngợm đã leo lên máy kiểm tra hành lý sân bay và chui qua. Máy tính sau đó đã ghi lại ảnh chụp X-quang của cậu bé này. Theo Newsflare, việc này xảy ra tại sân bay thành phố Trung Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc).

    Bò tót chạy quá nhanh

    [​IMG]

    Người đàn ông với sợi dây đứng đón đầu, nhằm bắt con bò tót đang chạy qua. Sau một vài thao tác, ông đã đưa được thòng lọng vào cổ nó. Tuy nhiên, do chạy quá nhanh, người đàn ông không thể kiểm soát. Sợi dây đã ma sát với găng tay đến mức bốc khói.

    Chiếc xe oằn mình vì chở quá nặng

    [​IMG]

    Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc xe chở hàng với ngoại hình cũ kỹ và xuống cấp nhưng vẫn được lái xe chất lên rất nhiều hàng hóa. Sau khi khởi động, chiếc xe di chuyển chậm chạp. Khi đăng tải lên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng nên cấm chiếc xe này vì nó có thể gây ra tai nạn khi lưu thông trên đường.

    Tay không leo trèo bên rìa tòa nhà chọc trời 77 tầng ở Dubai

    [​IMG]

    Theo Mirror, Nikita Deft, sống tại Murmansk (Nga) là một người rất thích leo trèo ở các tòa nhà cao tầng. Trong đoạn video, anh đã sử dụng tay không, không cần bảo hộ và leo một đoạn của tòa nhà chọc trời 77 tầng ở Dubai, sau đó quay xuống an toàn. Tuy nhiên, đoạn video mà anh đăng lên Facebook sau đó lại không nhận được nhiều bình luận tích cực, đa phần cho rằng Deft đang xem thường mạng sống của chính mình.

    Bị trộm mất ba chiếc laptop vì mải nhìn điện thoại

    [​IMG]

    Nhận thấy nhân viên đang mải sử dụng điện thoại, tên trộm lấy hai chiếc laptop và mang ra xe. Sau đó, tên này còn quay lại lấy thêm một chiếc nữa trước khi rời khỏi cửa hàng nhưng nhân viên không hề hay biết.

    Bảo Lâm (tổng hợp)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video cảnh sát xếp hàng dài phân làn giao thông hút hai triệu lượt xem

Share This Page