Điện thoại OnePlus 6T bị đổi ngày ra mắt vì sự kiện Apple

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 75)

    Ngày 19/10, Apple gửi thư mời giới truyền thông tham gia lễ ra mắt sản phẩm mới vào thứ Ba cuối cùng của tháng 10, được dự đoán là iPad Pro, MacBook, iMac, Mac mini... Sự kiện diễn ra tại New York - địa điểm gây bất ngờ bởi hãng thường giới thiệu sản phẩm mới tại trụ sở chính ở Cupertino.

    Trước đó, từ 8/10, OnePlus đã chia sẻ kế hoạch và mời báo chí tới dự lễ công bố điện thoại 6T cũng ở New York vào 30/10.

    "Mỗi sự kiện của Apple đều thu hút sự chú ý của toàn bộ ngành công nghiệp cũng như giới truyền thông. Hãy hình dung chúng tôi cảm thấy thế nào khi nghe Apple chọn ngày tổ chức. Một phút trước, chúng tôi vẫn còn đang chuẩn bị cho buổi lễ lớn nhất và thú vị nhất của hãng. Ngay sau đó, chúng tôi phải tự trả lời câu hỏi khó: Mình phải làm gì đây?", nhà sáng lập Pete Lau viết trên diễn đàn.

    [​IMG]

    OnePlus phải lùi ngày tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm của hãng.

    Ông Lau cho biết, trong nhiều tháng, hàng trăm người đã dành tâm huyết để tạo ra 6T - chiếc smartphone tốt nhất của OnePlus - nên mong muốn sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn nhất có thể. Hãng đã trao đổi với báo chí và nhận được lời khuyên rằng nếu vẫn giữ nguyên lịch trình cũ, 6T sẽ dễ dàng bị Apple làm cho lu mờ.

    "Chúng tôi đã tranh luận hàng giờ trước khi đi đến một trong những quyết định 'đau đớn' nhất mà chúng tôi từng đưa ra", người đứng đầu OnePlus nói.

    Lễ ra mắt OnePlus sẽ diễn ra sớm một ngày, vào 29/10. Hãng sẽ chịu tất cả chi phí cho khách tham dự trong việc hoàn vé, đổi vé, đổi ngày đặt phòng khách sạn...

    Minh Minh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Điện thoại OnePlus 6T bị đổi ngày ra mắt vì sự kiện Apple

Share This Page