Công ty an ninh G4S đã cho ra mắt Dịch vụ quản lý tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Rate this post


    Công ty dịch vụ an ninh của Vương Quốc Anh G4S hiện nay đã cung cấp một dịch vụ quản lý tiền mã hóa nhắm đến việc bảo vệ các tài sản kỹ thuật số của nhà đầu tư.

    Động thái này được tuyên bố trong thông cáo báo chí của công ty, và phía công ty đã nói rằng với việc tiền điện tử ngày càng nổi tiếng, thì họ đã phát triển một sản phẩm mới để cung cấp “lưu trữ offline an ninh cao giúp bảo vệ tài sản khỏi các hacker và tội phạm.”

    Chỉ trong năm nay không gian tiền mã hóa đã trải qua một tổn thất lớn liên quan đến các vụ tấn công tin tặc. Theo như các báo cáo gần đây từ công ty an ninh blockchain CipherTrace, gần 1 tỷ USD đã bị trộm chỉ trong chín tháng đầu của năm 2018, theo như CoinDesk đã báo cáo vào tuần trước.

    Với dịch vụ mới, G4S nói rằng họ nhắm đến giải quyết và giảm thiểu những rủi ro này, tranh luận rằng các ví online quá dễ bị thương tổn bởi tội phạm vì “chúng chỉ an toàn như máy tính của bạn lúc bị hack.”

    Dominic Maclver, một nhà phân tích rủi ro cao cấp tại G4S đã nói rằng:

    “Giải pháp an ninh của chúng tôi được xây dụng trên nền tảng “kho lưu trữ”. Chúng tôi không chỉ giữ các tài sản offline, mà chia chúng thành các mảnh riêng biệt không có giá trị và lưu trữ chúng một cách an toàn tại kho an ninh cao của chúng tôi các tội phạm an ninh và các tên cướp có vũ trang sẽ không thể đến gần.”

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty an ninh G4S đã cho ra mắt Dịch vụ quản lý tiền điện tử

Share This Page