Toyota sử dụng công nghệ Blockchain để giảm thiểu lừa đảo trong các chiến dịch quảng cáo kỹ...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 160)

    [​IMG]

    Rate this post


    Nhà sản xuất ô-tô của Nhật là Toyota đã hợp tác với một công ty phân tích quảng cáo blockchain là Lucidity để giảm thiểu lừa đảo khi mua quảng cáo kỹ thuật số, theo như thông cáo báo chí được đăng tải vào 16/10.

    Được biết đến như KR8OS, Lucidity được sáng lập vào 217 tại Los Angeles và cung cấp các giải pháp blockchain Ethereum để theo dõi các thanh toán chuỗi cung ứng, để các nhà quảng cáo có thể giám sát được liệu số tiền của họ được sử dụng như thế nào.

    Thông qua việc hợp tác với Lucidity, Toyota và cơ quan quảng cáo toàn cầu Saatchi & Saatchi hiện đang tìm kiếm việc đạt được minh bạch trong việc mua và thực hiện các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của Toyota không bị lãng phí.

    Nancy Inouye, Giám đốc truyền thông tại Toyota Motor Bắc Mỹ, đã nói với trang xuất bản quảng cáo thương mại AdAge rằng chiến dịch với Lucidity đã đạt được 21% tăng trưởng trong số lượng truy cập trang web của Toyota.

    Inouye nói rằng Toyota “muốn thâm nhập đặc biệt sâu hơn vào không gian chương trình vì hiện chúng ta không có sự minh bạch và tầm nhìn.” Theo như AdAge, hiện công ty đang có kế hoạch để mở rộng giao dịch của mình với Lucidity ngoài các kế hoạch ban đầu. Inouye đã nói:

    “Chúng tôi đang trong thảo luận để có thể tiến thêm một bước và thử nghiệm sâu hơn với các chiến dịch khác cho một khoảng thời gian dài hơn. Chúng tôi cảm thấy rằng nếu như tiến sâu hơn chúng tôi sẽ có một kết quả tốt hơn.”

    Blockchain đã được tích cực triển khai trong ngành công nghiệp truyền thông để giải quyết các vấn đề minh bạch như số lượng lưu lượng truy cập giả, số lần nhấp bot và giả mạo miền cũng như các giao dịch quảng cáo kiểm toán. Vào tháng sáu, việc hợp tác giữa gã khổng lồ phần mềm quảng cáo toàn cầu Mediaocean với IBM trong việc sử dụng blockchain để mang lại tính minh bạch đến “toàn bộ vòng đời của dòng chảy dollar của nhà quảng cáo.”

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Toyota sử dụng công nghệ Blockchain để giảm thiểu lừa đảo trong các chiến dịch quảng cáo kỹ...

Share This Page