Hard Fork Constantinople của Ethereum đối mặt với ‘vấn đề đồng thuận’ trong quá trình thử...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 102)

    [​IMG]

    Rate this post


    Một ‘vấn đề đồng thuận’ trong kế hoạch thử nghiệm hard fork Constantinople của Ethereum đã khiến cho testnet ‘không thể sử dụng’, theo như một tweet từ công ty cơ cấu tổ chức blockchain Infura đã đưa ra vào 13/10.

    Dòng tweet của Infura ngoài ra cũng khuyến nghị người dùng nên sử dụng các mạng lưới thử nghiệm khác trong khi công đồng phát triển Ethereum “xem xét” vào vấn đề.

    Theo như báo cáo từ các nhà phát triển Ethereum thì hard fork sẽ được thực hiện trên testnet Ropsten vào 13/10 với số block là 4,230,000.

    Tuy nhiên, báo cáo đưa ra thử nghiệm đã gặp phải một ‘vấn đề đồng thuận trên ropsten,’ từ đó dẫn đến nhà phát triển Ethereum là Afri Schoedon đã đưa ra trong tweet tiếp theo của thử nghiệm rằng sẽ “không có Constantinople vào năm 2018,” thêm rằng “chúng tôi cần phải nghiên cứu thêm.”

    Schoedon ngoài ra cũng chú ý vào 14/10 rằng theo như các nhà phát triển Ethereum, thì họ đều động ý việc “Constantinople sẽ khongi thể được kích hoạt trong năm nay nếu như có bất cứ vấn đề lớn nào trên Ropsten.” Ông ngoài ra cũng đã thêm rằng lịch dự kiến tiếp theo sẽ là 19/10, và kêu gọi cộng đồng hãy ‘giữ bình tĩnh’ cho đến lúc đó.

    Hard fork Constantinople là một hệ thống nâng cấp Ethereum được thiết kế để tăng cường tính hiệu quả của mạng lưới.

    Đầu năm nay, nhà phát triển Ethereum là Piper Merriam đã mở một đề xuất cải thiện Ethereum (EIP), đề xuất ý tưởng hard fork Ethereum để đánh giá các miner ASIC.

    Tại thời điểm hiện tại, Ethereum hiện đang giao dịch tại mức 197 USD, giảm khoảng 1.5% trong hơn 24 giờ qua.

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hard Fork Constantinople của Ethereum đối mặt với ‘vấn đề đồng thuận’ trong quá trình thử...

Share This Page