Cô gái Hải Dương không có âm đạo được tạo hình bộ phận sinh dục

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 88)

    Gia đình biết con gái bị dị tật bẩm sinh nhưng không có điều kiện kinh tế để thăm khám hay điều trị. Cô gái lớn lên với dị tật khó nói và mặc cảm về khiếm khuyết của mình. Mới đây, thông tin một nữ bệnh nhân 23 tuổi ở Bắc Giang được các bác sĩ Bệnh viện E phẫu thuật tạo hình bộ phận sinh dục thành công khiến cô gái trẻ mang nhiều hy vọng sửa chữa dị tật.

    Bệnh nhân đến bệnh viện E khám với tâm lý ngần ngại vì biết chi phí phẫu thuật hơn 30 triệu đồng là số tiền quá lớn đối với gia đình mình. Người cha bị tâm thần vì nghiện rượu, em trai nhỏ cũng bị ảnh hưởng bởi chứng tâm thần của cha, một mình người mẹ phải gánh vác gia đình trong khi không có việc làm ổn định.

    [​IMG]

    Các bác sĩ phẫu thuật tạo hình âm đạo cho bệnh nhân. Ảnh: T.X

    Bác sĩ Nguyễn Đình Minh, Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và Hàm mặt, Bệnh viện E đã động viên bệnh nhân. Phòng công tác xã hội của bệnh viện đã giúp đỡ và kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ chi phí, nhờ vậy cô gái được phẫu thuật tạo hình âm đạo miễn phí.

    Để an toàn cho người bệnh, tránh xâm phạm đến các khu vực xung quanh như tiểu khung, trực tràng, bàng quang... các bác sĩ phối hợp với đồng nghiệp khoa ngoại tiết niệu sử dụng hệ thống nội soi phẫu thuật để hỗ trợ cho ca mổ. Bên cạnh đó, để giảm chi phí tối đa, các bác sĩ đã tự chế tạo khuôn nong âm đạo cho bệnh nhân mà vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người bệnh.

    Các bác sĩ khuyến cáo, mọi bất thường ở cơ quan sinh sản cần được khám và điều trị kịp thời. Những phụ nữ có dấu hiệu bất thường như đến tuổi dậy thì mà không có kinh nguyệt, không quan hệ vợ chồng được... đều phải thăm khám sớm để có biện pháp điều trị hợp lý nhất.

    Lê Nga

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái Hải Dương không có âm đạo được tạo hình bộ phận sinh dục

Share This Page