Nghiên cứu đưa ra Thị trường mã hóa đang trên lề ‘sụp đổ’, khối lượng giao dịch ngày càng...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 134)

    [​IMG]

    Rate this post


    Một nghiên cứu gần đây từ Juniper Research đã đưa ra rằng thị trường tiền mã hóa có thể “sụp đổ” theo việc khối lượng giao dịch đang ngày càng tụt giảm dần, theo tin tức vào 09/10 của Bloomberg.

    Trong một báo cáo với tên gọi là “Tương lai của tiền điện tử: Xu thế & Thách thức của Bitcoin & Altcoin 2018-2023” Juniper đã đưa ra các thách thức của tiền kỹ thuật số, với chú trọng trên kỹ thuật, xã hội và các mối lo ngại về quy định. Nghiên cứu còn đưa ra phân tích các vấn đề như phát triển quy định trên thị trường, thất bại trong giao dịch, các cuộc tấn công tin tặc, và việc fork blockchain và các ảnh hưởng trên sự không ổn định của tiền mã hóa.

    Theo như Juniper, khối lượng giao dịch trong ngày với Bitcoin (BTC) đã giảm từ mức trung bình khoảng 360,000 một ngày vào cuối 2017 xuống còn 230,000 vào tháng chín, 2018. Dựa vào giá trị giao dịch, họ đã thấy được một xu thế tụt giá từ hơn 3.7 tỷ USD xuống ít hơn 670 triệu USD trong cùng khoảng thời gian.

    Trong quý đầu của năm 2018, các giao dịch tiền điện tử trên thị trường là hơn 1.4 nghìn tỷ USD, trong khi trong năm 2017 là ít hơn 1.7 nghìn tỷ USD. Vào quý 2. Giá trị giao dịch giảm 75%, với tổng vốn hóa thị trường giảm dưới 355 tỷ USD.

    Nghiên cứu của Juniper đã gợi lại một nghiên cứu gần đây bởi Diar, khi mà công ty này đã tuyên bố rằng trong quý 3 của 2018, khối lượng dollar của sàn giao dịch Coinbase đã chạm điểm thấp trong năm.

    Cũng trong cùng khoảng thời gian, doanh thu của hoạt động đào coin tuy có vượt ngưỡng năm 2017, song lại không mang về cho thợ đào đủ lợi nhuận cần thiết để tiếp tục duy trì. Phân khúc đào coin chỉ còn là sân chơi của các “ông lớn” khi mà tiền điện cứ ngày một leo thang. Thống kê của Diar thậm chí cho thấy thợ đào sử dụng điện dân dụng đã phải ghi nhận mức sinh lời âm lần đầu tiên trong vòng 9 tháng qua.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nghiên cứu đưa ra Thị trường mã hóa đang trên lề ‘sụp đổ’, khối lượng giao dịch ngày càng...

Share This Page