Ông lớn Forbes bắt tay hợp tác với nền tảng tin tức dựa trên Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 199)

    [​IMG]

    Rate this post


    Doanh nghiệp truyền thông tin tức Quốc tế Forbes đã chính thức hợp tác với một công ty blockchain là Civil với mục đích xuất bản tin tức trên một mạng lưới phi tập trung, theo đồng sáng lập của Civil đã đưa ra xác nhận trên Medium vào 09/10.

    Theo như đồng sáng lập của Civil là Matt Coolidge, Forbes sẽ thực hiện tích hợp phần mềm của Civil vào chính hệ thống quản lý nội dụng (CMC) của mình. Từ đầu năm 2019, các phóng viên sẽ có thể thực hiện đăng tải dữ liệu của họ lên mạng lưới Civil trong khi có thể đăng tải lên trang web của Forbes một cách đồng thời.

    Forbes, một doanh nghiệp tin tức được sáng lập vào năm 1917, đã đạt đến hơn 120 triệu khách hàng toàn cầu thông qua các bản tin chính và địa phương của mình.

    Theo như hãng tin tức của Hoa Kỳ là Axios, quy trình mới này bước đầu sẽ chỉ được áp dụng đến các tin tức liên quan đến mã hóa. Tuy nhiên, nếu như Forbes cân nhắc thử nghiệm là một thành công, những tin tức khác cũng sẽ được tăng tải lên Blockchain.

    Forbes ngoài ra cũng sẽ thực hiện mở rộng các giải pháp phi tập trung trong mạng lưới rộng lớn của những người đóng góp. Theo như tin tức thì thông qua sự sử dụng của hợp đồng thông minh, các nhà báo của Forbes có thể đăng tải các bài báo đến CMS của Forbes và sau đó chia sẻ chúng trên các nền tảng khác, như LinkedIn và Medium.

    Theo như Coolidge, Forbes hiện đang lên kế hoạch để “trải nghiệm với các phương thức mới mà người đọc có thể tham gia.” Coolidge ngoài ra cũng đã tuyên bố rằng sử dụng nền tảng phi tập trung có thể giúp hãng tin có thể đảm bảo việc không một bên thứ ba nào có thể làm ảnh hưởng hay gỡ bỏ nội dung bài đăng.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ông lớn Forbes bắt tay hợp tác với nền tảng tin tức dựa trên Blockchain

Share This Page