Bittrex chính thức hủy niêm yết Bitshares, Bitcoin Gold, và Bitcoin Private

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 101)

    [​IMG]

    Rate this post


    Trong một thông báo được công bố gần đây, sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Bittrex đã tuyên bố việc đóng các ví của ba đồng tiền điện tử là Bitshares (BTS), Bitcoin Gold (BTG), và Bitcoin Private (BTCP).

    Các ví sẽ bị đóng vào 05/11/2018. Bất cứ các tài sản nào còn lại trên sàn giao dịch sau ngày đã định sẽ không thể phục hồi. Bất cứ các khoản tiền nào còn lại có thể được chuyển đi bằng việc mở Bittrex và chọn vào “Wallets,” sau đó là “withdraw.”

    Không có bất cứ coin nào trong những coin nêu trên thực hiện kích hoạt thị trường trên Bittrex. Mặc cho bạn không thể giao dịch 3 coin này trên nền tảng trong hiện tại, Bittrex cho phép trader có thể giữ coin của mình trên sàn giao dịch – cho đến hiện tại.

    Có vẻ là lạ khi Bittrex không giao dịch các đồng tiền điện tử như BTG hoặc BTS. Cả hai đồng tiền điện tử này đều nằm trong top 50 đồng tiền điện tử theo vốn hóa thị trường, và được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn khác như Binance, Tuy nhiên, các vấn đề với các coin chính là lý do cho việc vì sao Bittrex lại không giao dịch những đồng tiền điện tử này.

    Bitcoin Gold trước đó đã được hủy niêm yết từ Bittrex vào tháng chín 2018, sau khi BTG trải qua đợt tấn công 51% lớn nhất trong lịch sử tiền điện tử. Sau sự kiện 51% đã xảy ra, Bittrex đã yêu cầu BTG phục hồi 12,372 BG (khoảng 500 triệu USD) đã bị tổn thất trong vụ tấn công. Và với sự từ chối của BTG, việc hủy niêm yết đã diễn ra.

    Bitshares đã bị hủy niêm yết vào năm 2017, khi mà Bittrex tuyên bố chạy một node BTS là quá khó khăn, và không hề đáng một chút nào với số phí hoạt động đã bỏ ra. Sàn giao dịch dường như không bao giờ có cặp giao dịch cho Bitcoin Private, khi mà đồng tiền điện tử addx airdrop đến các holder BTC vào tháng 2, 2018.

    Tuyên bố này đã đánh dấu cho việc thanh lọc mới nhất của Bittrex. Theo như tuyên bố trước đó, sàn giao dịch này đã tuyên bố sẽ hủy niêm yết Auroracoin (AUR), Bytecent (BYC), Credibit (CRB), OMNI, và Spreadcoin (SPR) vào 19/10/2018.

    Bittrex hiện nay đang là sàn giao dịch lớn thứ 35 theo chỉ số vốn hóa thị trường, với 8,047 BTC (Khoảng 53 triệu USD) khối lượng giao dịch trong ngày.

    Theo Cryptoglobe

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bittrex chính thức hủy niêm yết Bitshares, Bitcoin Gold, và Bitcoin Private

Share This Page