Chuyên gia Blockchain Capital: Bitcoin đã gần chạm đáy

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Rate this post


    Bogart, một chuyên gia về tiền điện tử và blockchain của công ty liên doanh Blockchain Capital nói rằng giá Bitcoin (BTC) đã gần như chạm đáy, theo tin tức từ CNBC vào 05/10.

    Phát biểu trên “Fast Money” của đài CNBC, Bogart khẳng định rằng Bitcoin đã giảm khoảng 70% so với mức đỉnh cao nhất vào tháng 12 do đó ông nghĩ Bitcoin đã thực sự gần như chạm đáy và phần còn lại của thị trường cũng có dấu hiệu tương tự. Bogart cũng đưa ra thêm rằng dòng tin tức liên quan đến ngành công nghiệp tiền điện tử là một mồi lửa cho thị trường tiền điện tử cho đợt xu thế tăng trưởng trong tương lai. Bogart nói:

    “Đến cuối năm ngoái, khi chúng ta đang ở đỉnh cao của chiến thắng thì dường như tin xấu không có tác dụng đối với thị trường tại thời điểm đó. Hiện tại, chúng ta đang thấy một mặt trái ngược hoàn toàn, khi chúng ta có một tuần tin tức cực tốt với TD [Ameritrade], Ric Edelman và Yale, và nó cũng gần như không ảnh hưởng gì đến giá cả.“

    Dự đoán của Bogart về đáy của giá BTC đồng quan điểm với những tên tuổi khác trong thị trường tiền điện tử như người sáng lập công ty đầu tư tiền điện tử Galaxy Capital Management, Mike Novogratz. Novogratz nói rằng giá tiền điện tử đã chạm đáy trong một tweet vào tháng trước. Ông phát biểu tại hội nghị Beyond Blocks ở Hàn Quốc vào tháng Bảy và dự đoán rằng nhiều tổ chức lớn sẽ tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử trong hai đến ba năm tới.

    Đầu tuần này, một khảo sát của Fundstrart cho biết có khoảng 54% người chơi tổ chức nghĩ rằng giá BTC đã chạm đáy và chạm mức giá thấp nhất trong năm nay. Những người chơi thể chế cũng có quan điểm tích cực về tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của BTC. 57% số người được hỏi trong cuộc khảo sát cho biết giá BTC sẽ đạt từ 15.000 USD và “to the moon” vào cuối năm 2019.

    Vào tháng 7, Tom Lee của Fundstrat vẫn kiên định với dự đoán về BTC của mình. Ông cho rằng giá Bitcoin có thể đạt từ 22.000 đến 25.000 USD vào cuối năm. Cuối tháng 8, Lee đã dự đoán rằng giá Bitcoin thậm chí có thể kết thúc một năm với mức giá bùng nổ hơn nữa, trích dẫn một mối tương quan giữa các thị trường mới nổi.

    Theo Cointelegraph/Coin68​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chuyên gia Blockchain Capital: Bitcoin đã gần chạm đáy

Share This Page