Thử nghiệm Hard Fork Constantinople sắp tới của Ethereum đã bị hoãn lại

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 6, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 102)

    [​IMG]

    Rate this post


    Nhà phát triển của Ethereum vừa chính thức đưa ra tuyên bố trì hoãn kế hoạch khởi động Constantinople, đợt nâng cấp hệ thống toàn mạng lưới sắp tới của Ethereum, trên mạng lưới thử nghiệm Ropsten vào hôm thứ năm.

    Theo như lời giải thích bởi Peter Szilagyi, người đứng đầu nhóm phát triển tại Ethereum Foundation, lý do chính cho sự trì hoãn là để cung cấp thêm thời gian cho các khách hàng – các cá nhân và doanh nghiệp chạy các node hoặc các sever máy tính hỗ trợ mạng lưới Ethereum – giải quyết dứt điểm một lỗ hổng vừa được tìm thấy trong một trong năm nâng cấp của Constantinople. – như giải pháp quy mô ngoài chuỗi Raiden – để chuẩn bị cho việc tách mạng lưới có thể xảy ra trong việc thực hiện Constantinople.

    Mang bản chất của một “hard fork”, các nâng cấp đính kèm của Constantinople bao gồm các thay đổi cơ cấu phần thưởng đào khối, xử lý mã, lưu trữ dữ liệu và hơn thế nữa. Các node đang hoạt động trên testnet Ropsten sẽ cần một lúc tiếp nhận những thay đổi này hoặc sẽ khiến Blockchain phân tách làm hai.

    Kết quả, Lefteris Karapetsas, nhà phát triển cho mạng lưới Raiden đã nói với các nhà phát triển Ethereum trong một diễn đàn công khai rằng việc tách mạng lưới cho thậm chí là một khoản thời gian tạm thời trên Ropsten có thể “gần như vô hiệu hóa” khả năng thử nghiệm dự án của họ, mà “thời gian công bố mainnet đã rất gần”.

    Để tránh vô ý gây phức tạp trên testnet Ethereum, một ý tưởng được đề xuất bởi nhà phát triển Ethereum Alexey Akhunov như một cách thay thế cho việc khởi động một testnet phân tách tạm thời đến Ropsten và giải quyết các vấn đề hiển nhiên trong mã trước khi thực hiện thử nghiệm xa hơn với các người dùng hiện hữu trên mạng lưới Ropsten.

    Ngày công bố mới cho Constantinople trên Ropsten đã chính thức được xác định là vào ngày 14/10, dự kiến đến số khối 4.23 triệu, theo như đồng thuận từ phía các nhà phát triển và người sử dụng testnet.

    Theo CoinDesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thử nghiệm Hard Fork Constantinople sắp tới của Ethereum đã bị hoãn lại

Share This Page